CHƯƠNG 56

4.8K 183 1
                                    

Edit: Rebecca Sugar (@QinhLing wattpad)

16/06/2020

Ba ngày sau, Lộ Thâm tìm tới cửa, đúng lúc Chu Tiểu Nhạc đang băng bó vết thương cho Hoàng Mao.

Cánh tay Hoàng Mao bị cắt một đoạn thật dài, máu tươi chảy ròng ròng, thoạt nhìn rất kinh khủng.

Sắc mặt gã ta trắng bệch, hàm răng cắn chặt chịu đựng đau đớn, chờ xử lý xong miệng vết thương không sai biệt lắm, mới vô lực dựa vào sofa, tay còn lại lau mồ hôi lạnh trên mặt nói:

"Không nghĩ tới Đại Cẩu cũng bị tìm được, mẹ nó nếu không phải ông đây chạy nhanh, hôm nay cũng lăn con bê theo. . ."

Đại Cẩu là người trung gian liên hệ tới vị "bán hàng" kia và Chu Tiểu Nhạc, Hoàng Mao đi tìm hắn là vì gần đây tình cảnh quá mức khẩn trương, Chu Tiểu Nhạc muốn lùi thời gian gặp mặt thêm một lần nữa với đối phương, giảm khả năng gặp nguy hiểm.

Nhưng bọn họ không ngờ được là Đại Cẩu đã sớm bị cảnh sát theo dõi, nếu không phải Hoàng Mao kịp thời phát hiện, liều mạng trốn thoát, thì lúc này gã ta và bọn Đại Cẩu đã cùng bị xích lại.

"Lão đại, không thể tiếp tục trì hoãn nữa. Đầu tiên không nói đám Đại Cẩu có thể bán đứng chúng ta, chỉ dựa vào hôm nay em lộ mặt trước lũ cớm, tình cảnh chúng ta đã không còn an toàn."

"Em nghĩ thời gian giao hàng không nên đổi lại nữa, cứ như cũ là được, nhanh chóng làm xong chuyện chạy lấy người thôi!"

Lúc hành động Hoàng Mao đã cải trang giả dạng, bằng không đã không dám vừa thoát thân liền chạy tới tìm Chu Tiểu Nhạc. Nhưng dù sao gã ta cũng đã lộ mặt trước cảnh sát, trong lòng bất an, càng không dám tự chủ trương bởi vậy giọng nói thập phần vội vàng.

Chu Tiểu Nhạc vẫn tính là bình tĩnh, chỉ là khuôn mặt khó coi cùng mày nhíu chặt đã để lộ ra tâm trạng gã không ổn như ngoài mặt.

"Đành vậy."

Gã ném băng gạc trong tay xuống, vào nhà vệ sinh rửa sạch tay, sau đó nhìn bầu trời bên ngoài mây đen giăng kín, nói: "Khoảng thời gian này mày cứ ở đây dưỡng thương, đừng đi đâu cả. Cũng đừng dùng điện thoại, có việc thì bảo lễ tân gọi cho tao, bọn họ sẽ biết nên làm gì."

Nơi hai gã đang ở là khách sạn Vương Triều, chính là nơi Chu Tiểu Nhạc mới mở cách đây không lâu, và cũng là cứ điểm hoạt động của gã trong lúc này.

Hoàng Mao nghe vậy gật đầu, vừa định nói gì thì di động Chu Tiểu Nhạc vang lên.

Chu Tiểu Nhạc tùy tay cầm lên nhìn, đôi mắt bỗng chốc nheo lại.

"Sao vậy anh? Ai gọi?" Hoàng Mao sợ lại nghe tin tức không tốt, như lâm phải đại dịch đứng thẳng lên.

"Một người chúng ta đã đợi thật lâu."

Chu Tiểu Nhạc nhìn cái tên "Lộ Thâm" trên màn hình điện thoại nhảy lên không ngừng, không vội nghe, hồi lâu mới ngồi xuống sofa, không nhanh không chậm nhận điện thoại: "Alo? Tiểu Lộ à? Hôm nay sao rảnh rỗi gọi điện thoại cho anh trai thế?"

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now