CHƯƠNG 24

5.1K 240 15
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

26/04/2020

Địa điểm ăn cơm hò hẹn Hầu Tử đã đặt là quán ăn khuya mới khai trương ở phụ cận nhà họ. Vì khoảng cách từ đồn công an tới đó không xa nên bốn người cũng không gọi xe mà trực tiếp vừa đi vừa nói chuyện bước qua.

"À, em còn chưa biết vì sao hai anh chị vào đồn đâu. . ."

"Cái gì? Quá đáng khinh! Tên biến thái này phải xích lại không thả!"

"Thâm ca thân thủ rất tốt, về sau mà xảy ra chuyện cần động tay động chân, Diệp đồng học cứ gọi anh ấy. . . Ai da! Sao anh đá em? Em nói sai à? Chúng ta là thanh niên nhiệt huyết hăng hái làm việc tốt, gặp được loại chuyện này sao có thể bỏ qua! Tốt thôi, không nói không nói. . ."

"Hắc hắc, Ninh Ninh có muốn xuống đi cùng chị Phồn Tinh không? Anh trai em ôm em lâu đến mức tay cũng run. . ."

Có Hầu Tử tự quen thuộc hay nói nhảm, không khí luôn rất tốt, chờ đi tới quán ăn khuya Lộ Ninh vốn dĩ có chút thẹn thùng mở miệng cũng là "chị Phồn Tinh".

Thanh âm cô bé mềm mại, khuôn mặt nhỏ tinh xảo, Diệp Phồn Tinh vốn không thích trẻ con cũng lần đầu tiên có cảm giác tình thương của mẹ tràn lan.

"Ninh Ninh nhà các cậu là ăn Khả Ái Đa[1] lớn lên sao? Thật là nhìn chỉ muốn trộm về nhà nuôi!"

[1] kem Cornetto.

Yêu thích trong mắt cô không thể giả, Lộ Thâm khóe miệng nhếch lên, liếc mắt nhìn tiểu diễn tinh trước mặt còn làm bộ làm tịch: "Trộm về xong cô sẽ phải hối hận."

Cô nhóc này nhìn thiên chân vô hại, nhưng tính cách thì. . .

Không biết nhớ tới cái gì, ánh mắt Lộ Thâm hiện lên mấy phần ôn nhu cùng bất đắc dĩ.

"Chị Phồn Tinh, Khả Ái Đa là cái gì?"

Thấy Lộ Ninh đôi mắt toát lên vẻ tò mò, hiển nhiên chưa từng ăn Khả Ái Đa, Diệp Phồn Tinh có chút kinh ngạc nhưng vẫn giải thích cho cô bé: "Là một loại. . ."

"Là một loại đồ vật em không thể ăn." Lộ Thâm hoàn hồn tiếp lời, sau đó nói khẽ với Diệp Phồn Tinh: "Con bé bị hen suyễn không thể ăn những thứ đó."

Diệp Phồn Tinh sửng sốt, cô biết loại bệnh này rất nguy hiểm, đặc biệt là ở trẻ con, nghe nói sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống cá nhân của đứa trẻ, học hành thậm chí là sức khỏe. Quan trọng nhất là loại bệnh này không thể trị tận gốc, chỉ có thể dùng phương pháp khống chế tạm thời.

Khó trách cô bé con này lại gầy như vậy!

Cô vừa kinh ngạc vừa đau lòng, nhíu mày hỏi: "Đưa cô bé đi bệnh viện chưa? Bác sĩ nói thế nào?"

"Nói là tĩnh dưỡng thật tốt, thường xuyên chú ý tới gì đó." Hầu Tử chen vào nói.

Lộ Thâm ừ một tiếng, không bình luận gì thêm.

Diệp Phồn Tinh dừng lại đề tài này, miễn cho ảnh hưởng tới tâm tình đang tốt của mọi người, cô cúi đầu nhìn Lộ Ninh, tươi cười xinh đẹp nói: "Hôm nay tới vội vàng, không kịp mua quà sinh nhật cho Ninh Ninh, chờ mấy ngày nữa chị sẽ bù đắp nhé. Em có thích hay muốn có cái gì không?"

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)On viuen les histories. Descobreix ara