CHƯƠNG 30

5.6K 235 2
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

01/05/2020

"À, tôi tới đưa quà sinh nhật cho Ninh Ninh." Diệp Phồn Tinh quơ quơ túi quà trong tay: "Lúc trước không phải đã đồng ý tới viện thăm cô bé sao, vừa lúc hôm nay nghỉ rảnh rỗi liền tới nè, cô bé có ở đây không?"

"Ở, cùng Hầu Tử đi mua cơm rồi, chốc nữa sẽ về. Nhưng quà này. . ."

"Vậy tôi ở đây chờ cô bé, về phần trái cây này là tặng ba cùng bà nội anh, hy vọng họ có thể nhanh chóng bình phục, sớm ngày xuất viện."

Không đợi Lộ Thâm có cơ hội mở miệng từ chối, Diệp Phồn Tinh nói xong đã đem trái cây nhét vào tay hắn, sau đó tò mò chỉ chỉ thang máy: "Người vừa rồi, là lão Lưu à?"

Lộ Thâm có chút bất đắc dĩ, nhìn cô vẻ mặt "hết hy vọng đi, anh không cự tuyệt được tôi" lại có chút buồn cười.

Hắn cúi đầu nhìn trái cây trong tay, giật giật môi, lời đến miệng lại nuốt xuống, theo cô lên tiếng: "Ừ, là ông ấy."

"Không nghĩ tới lão Lưu lại có tình người ngầm như thế, thế mà lại tự mình tới thăm ba và bà nội anh. Tôi còn tưởng tính cách ông ta giống y khuôn mặt nghiêm túc của mình, bất cận nhân tình[1] cơ! Nhưng sao ông ta biết chuyện nhà anh? Ngay cả lão Hoàng cũng không biết. . ."

[1] không để ý tới tình cảm.

Nói đến đây Diệp Phồn Tinh có chút nghi hoặc nghiêng đầu.

Lộ Thâm dừng lại một chút, nói: "Lão Lưu là bạn bè của ba tôi, ông ấy lấy thân phận tư nhân tới."

"Hả?" Diệp Phồn Tinh tỉnh ngộ: "Khó trách Thu Tĩnh luôn nói lão Lưu đối với anh phá lệ khoan dung, thì ra hai người còn có tầng quan hệ này a!"

"Ừ."

"Vậy anh tạm nghỉ học, sau xếp tới lớp ban chúng ta cũng là lão Lưu an bài?"

Lộ Thâm không nói gì, Diệp Phồn Tinh phản ứng lại a một tiếng: "Nếu anh không muốn trả lời thì thôi, chính là tôi nghe từ miệng các bạn học nên có chút tò mò, mới hỏi một chút."

Lộ Thâm không thích người khác hỏi thăm về mình, nhìn người trước mặt rõ ràng rất muốn biết đáp án nhưng vẫn nỗ lực để ý tới cảm thụ của hắn, kháng cự trong lòng không hiểu sao tan đi nhiều.

Hắn trầm mặc một lát rồi cười: "Không có gì, đây cũng không phải bí mật gì khó nói."

"Thật sao?"

Ánh mắt Diệp Phồn Tinh sáng lên, nhướng mày nhìn hắn: "Vậy anh có thể nói cho tôi biết, vì sao lúc trước anh lại tạm nghỉ học không? Chả lẽ giống như bọn họ nói, là do đánh nhau, ẩu đả với người ta rồi bị lôi vào cục cảnh sát, thiếu chút nữa bị tống giam sao?"

Nhớ tới những lời đồn về mình trong trường học, Lộ Thâm nhếch mày, không thừa nhận cũng không phủ nhận, chỉ hỏi: "Nếu tôi nói là đúng?"

"Thì thôi, có gì đâu, ai mà chả có lịch sử đen tối."

Diệp Phồn Tinh tỏ vẻ không có gì nhún vai: "Lại nói, anh cũng đâu phải loại người cuồng bạo lực, người nọ khẳng định đã làm chuyện gì quá phận khiến anh không nhịn được mới đánh hắn đi."

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Место, где живут истории. Откройте их для себя