CHƯƠNG 5

8K 331 15
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

05/04/2020

Bởi vì trong lòng có đối tượng tham khảo cụ thể, Diệp Phồn Tinh nói dối đến mắt cũng không chớp một cái.

Vốn dĩ câu chuyện cô thích chơi trò ái muội, nuôi lốp dự phòng đã bị đồn đãi khắp nơi cũng thành công bị tin tức "Diệp đại giáo hoa có bạn trai, nghe nói đối phương cực kì soái bức, đánh nhau siêu cấp lợi hại" bao trùm.

Tuy rằng cũng có người nghi ngờ chân tướng, hoài nghi Diệp Phồn Tinh cố tình dời đi lực chú ý, nhưng nếu thật là nữ sinh thích chơi trò ái muội, làm sao có thể thừa nhận mình đang yêu đương trước mặt mọi người?

Thế chẳng khác nào tự đoạn đường lui của mình!

Cho nên mặc kệ chuyện cô có bạn trai có ai tin hay không, dù sao chuyện lúc trước cũng không ai tin.

Ngay cả Tạ Linh Linh ban đầu truyền bá tin tức, sau khi nghe Diệp Phồn Tinh nói xong cũng buồn bực, phồng má đỏ mặt mà đi mất.

Diệp Phồn Tinh nhìn bóng dáng nhỏ bé phía trước, vân vê đầu ngón tay, quyết định làm người tốt. Vì vậy, cô mở miệng gọi cô gái ngốc nghếch chuyên bị người sai sử kia, chỉ điểm vài câu:

"Về sau Đồng Khả Hân nói gì cũng đừng tin tưởng quá. Mối quan hệ của tôi và Đồng Khả Hân còn kém hơn cả tôi cùng cô, chưa kể rằng chúng tôi còn không cùng một trường. Cái gì mà Ôn Trác Vũ thường xuyên tặng quà, tôi đều nhận chứ, những chuyện này ngay cả người thường xuyên nhìn chằm chằm tôi còn không biết, cô nghĩ rằng nó có thể biết à? Hơn nữa, Ôn Trác Vũ sở dĩ có can đảm thổ lộ với tôi, là vì có người lợi dụng tẩy não hắn rằng tôi cũng thích hắn. Cô đoán xem, đấy là ai?"

Đồng Khả Hân học ở trường công lập trọng điểm, bởi vì thời điểm chuyển tới Diệp gia cô ta đã học được một thời gian, hơn nữa Đồng Mỹ Lệ lo lắng cô ta từ nhỏ đều học ở trường công nếu đột nhiên chuyển tới trường học tư nhân quý tộc sẽ không quen nên mới không giúp cô ta chuyển trường.

Mà Đồng Khả Hân sở dĩ nhận thức Tạ Linh Linh cùng đám người Văn Trì, Ôn Trác Vũ chính là vì nhờ Đồng Mỹ Lệ tham gia các loại yến hội thường xuyên dắt cô ta bên người, nên cô ta mới có cơ hội tiếp xúc qua.

"Cô, cô nói thế là có ý gì?" Tạ Linh Linh ngơ ngác quay lại, vừa bực vừa thẹn nói: "Còn có, ai lúc nào cũng nhìn chằm chằm cô? Đừng có tự mình đa tình!"

Diệp Phồn Tinh mắt hạnh nghiêng nghiêng, cười cười: "Ai đỏ mặt thì chính là người đấy. Mà này hôm nay cô cứ cắn mãi tôi không bỏ, không lẽ là yêu thầm tôi nên muốn gây sự chú ý? Nói trước, xu hướng giới tính của tôi rất bình thường, cô không có cơ hội đâu."

Tạ Linh Linh: ". . ."

Tạ Linh Linh bị Diệp Phồn Tinh đùa giỡn đến thất khiếu bốc khói, kìm nén đến mức mặt đỏ bừng!!

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now