CHƯƠNG 49

4.8K 235 13
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

27/05/2020

Cùng lúc đó ở buồng vệ sinh trong hành lang hẹp của quán bar.

"Đi rồi?"

Nhìn Hầu Tử chạy từ dưới lầu lên, Lộ Thâm đang ngây ngốc co chân lại, dựa vào bậc thang hoàn hồn nhìn qua.

"Không, cô ấy liếc mắt một cái đã phát hiện em là do anh sai khiến, làm sao cũng không chịu đi, còn nói đêm nay không gặp được anh, cô ấy sẽ không về nhà."

Vì ban nãy bị Diệp Phồn Tinh lừa dối, giờ đây trong đầu Hầu Tử đều là "Mình phải nghĩ cách tác hợp bọn họ".

Hắn vừa than thầm công phu tẩy não của cô nàng này thật lợi hại, vừa liếc mắt nửa thật nửa giả nói: "Em không chống lại cô ấy được, nếu anh không yên tâm thì tự qua nhìn đi. Em thấy cô ấy vừa rồi tức giận uống không ít rượu, nói chuyện cũng có chút lộn xộn."

Cái gì? Lộ Thâm nhíu mày: "Em ấy uống nhiều mà cậu dâm để em ấy một mình?"

Hầu Tử vẻ mặt vô tội: "Cô ấy khóc lóc ầm ĩ muốn gặp anh, em gọi điện thoại cho anh thì anh không nghe."

Quán bar quá ồn ào, tâm tư hắn lại không ở trên di động, căn bản không nghe thấy tiếng chuông. Lộ Thâm xoa mi tâm nhức nhối, Hầu Tử lại bồi đắp một câu: "Nhưng chắc là không sao đâu, cùng lắm là bị người ta nhân cơ hội chiếm tiện nghi. . ."

Lời nói còn chưa nói xong, Lộ Thâm đã sắc mặt khẽ biến, bỗng nhiên đứng dậy.

"Ai nha, em còn chưa nói xong mà, anh đi đâu đấy?"

Lộ Thâm không để ý tới hắn biết rõ còn cố hỏi, chân dài bước đi, biến mất sau hành lang.

"Chậc chậc, mình đúng là thiên tài trợ công."

Hầu Tử thực hiện được gian kế, cười cười, lấy di động ra chuẩn bị đi theo Lộ Thâm khẩu thị tâm phi[1] đi xuống dưới, về sau còn có bằng chứng cười nhạo hắn.

[1] lời nói ra không giống ý nghĩ trong lòng.

Ai ngờ vừa bước vào đại sảnh, liền nghe thấy tiếng ồn ào truyền từ quầy bar cách đó không xa. Hầu Tử nheo mắt, đột nhiên có dự cảm không ổn, hắn đẩy đám người ra tiến lên, quả nhiên thấy Lộ Thâm bị 5 6 thanh niên khuôn mặt bất thiện vây quanh.

Mà Diệp Phồn Tinh vừa rồi còn cùng hắn đĩnh đạc tẩy não thế nhưng hiện tại ý thức không rõ bị ông chủ quán bar bọn họ Chu Tiểu Nhạc ôm trong ngực!

Hầu Tử ngạc nhiên, thầm kêu không ổn, vội tươi cười vọt qua: "Thâm Nhi, tìm được Phồn Tinh rồi sao? Ai nha, sao lại say thành ra như thế này, còn mạo phạm với Chu ca? Mau mau đỡ cô ấy lên đi, đừng để chút nữa nôn lên người Chu ca!"

Không khí cảm tưởng như vừa chạm vào đã nổ ngay vì sự xuất hiện của hắn mà hơi ngưng lại, Lộ Thâm lý trí trở lại, thu hồi khuôn mặt lạnh băng khiến người ta sợ hãi.

"Chắc là do không chú ý coi cocktail như nước mà uống."

Thừa dịp mọi người bị Hầu Tử hấp dẫn lực chú ý, Lộ Thâm nói xong, nghiêng người kéo cánh tay Diệp Phồn Tinh, đoạt cô lại từ trong ngực Chu Tiểu Nhạc.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now