CHƯƠNG 33

4.8K 254 8
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

04/05/2020

Diệp Phồn Tinh luôn cường điệu chỉ do tâm trạng không tốt chứ không phải thân thích tới chơi, mặt cô nóng như lửa đốt quay đầu, một bộ dáng "tôi đang học hành, anh đừng quấy rầy tôi".

Lộ Thâm: ". . ."

Lộ Thâm vốn dĩ không cảm thấy có gì, với hắn con gái có bà dì tới thăm chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường. Nhưng thấy thân mình Diệp Phồn Tinh cứng đờ, vành tai đỏ ửng, hiển nhiên là thẹn thùng, trong lòng không hiểu sao lại cảm thấy không được tự nhiên.

Đúng lúc lão Hoàng chuẩn bị dạy học, hắn sờ mũi, thuận thế bò lên bàn, không tiếp tục đề tài kia với Diệp Phồn Tinh nữa —— mỗi người đều có bí mật, cô không muốn nói, hắn sẽ không hỏi nhiều.

Diệp Phồn Tinh thấy vậy nhẹ thở ra, trong lòng vừa ngọt vừa chua, ngũ vị tạp trần[1].

[1] ý chỉ cảm xúc phức tạp.

Cô phát hiện mình đã xem nhẹ sức hấp dẫn của hắn đối với mình. Cái gì tự thôi miên, cái gì không phải thích chỉ là đồng tình, căn bản một chút cũng không dùng được huhuhu!!!!

Nếu không thì tìm cớ đổi bàn?

Giống như quá cố tình. . .

Nhưng nếu cứ ngồi cùng bàn, mỗi ngày ngẩng đầu không thấy, cúi đầu gặp, cô có chút không kiềm chế được a!!

Ô ô ô, muốn chết!!

Ngày hôm nay nhờ Diệp Phồn Tinh liên tục rên rỉ mà trôi qua. Trong lúc cô suy nghĩ trôi dạt, thất thần, thoạt nhìn có vẻ uể oải ỉu xìu.

Triệu Thu Tĩnh và Vương Kiến Nam có chút lo lắng, hỏi cô thì cô lại bảo không có gì, hai người đành phải hỏi Lộ không biết cô bị làm sao Thâm.

Lộ Thâm: ". . . Không biết, cô ấy như thế từ sáng tới giờ rồi."

"Này, chẳng lẽ trong nhà có chuyện gì?" Nhớ tới tình huống gia đình phức tạp nhà Diệp Phồn Tinh, Triệu Thu Tĩnh nhỏ giọng suy đoán: "Chả lẽ Đồng Khả Hân không biết xấu hổ kia trở lại làm yêu quái hoành hành?"

"Hẳn là không phải." Lộ Thâm nhớ lại bộ dáng ngạo nghễ khinh thường của cô đối với Đồng Khả Hân, trong mắt hắn hiện lên mấy phần ý cười mà chính hắn cũng không biết: "Cô ấy căn bản chưa từng để người kia vào mắt, không đến mức vì cô ta mà phiền não như vậy."

"Hay là do mẹ kế khi dễ cô ấy?"

Vương Kiến Nam cũng lấm la lấm lét, dáo dác thò qua nói thầm: "Không phải luôn nói mẹ kế và con gái kế trời sinh là địch sao? Phồn Tinh tính cách mềm mại như vậy, cũng không biết ngày thường ở nhà có bị khi dễ hay không."

Lộ Thâm: ". . ."

Lộ Thâm mí mắt giật giật nhìn đàn em trợn mắt nói bừa. Cố tình cả Triệu Thu Tĩnh cũng lo lắng phụ họa: "Đúng vậy, Phồn Tinh tính tình tốt như vậy, nếu làm ầm lên nhất định là do mẹ kế cô ấy. Nhưng mà chuyện này là việc nhà cô ấy nha, chúng ta không thể giúp được gì."

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now