CHƯƠNG 38

4.6K 230 3
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

09/05/2020

Cuộc sống ở cao trung quá buồn tẻ, thật vất vả mới có một cơ hội làm Nguyệt lão, Vương Kiến Nam vui sắp ngất rồi.

Hơn nữa hắn còn là kẻ hay nôn nóng, buổi trưa ngay khi tan học, cơm cũng không lo chạy đi gọi điện thoại cho Lộ Thâm, hỏi bóng hỏi gió cảm giác của anh đối với Diệp Phồn Tinh.

Lúc đầu Lộ Thâm không trả lời, câu được câu không, vừa làm vừa thuận miệng đáp linh tinh vài câu "Em ấy khá tốt", "Ừ, không chán ghét".

Đến tận khi Vương Kiến Nam không nhịn được nữa phát ra tiếng cười đáng khinh, hắn mới nhận ra cho chút sai sai: ". . . Cậu hỏi nhiều như vậy rốt cuộc là có ý đồ gì?"

Vương Kiến Nam thông qua cuộc nói chuyện phiếm vừa rồi đã xác định Lộ Thâm không chỉ không ghét mà còn vô cùng thưởng thức Diệp Phồn Tinh.

Hắn cười đáng khinh, nói ra chuyện ngoài ý muốn mình phát hiện ra cho Lộ Thâm: "Không có gì, chỉ là em cảm thấy Phồn Tinh hình như thích anh."

Lộ Thâm sửng sốt, không hề nghĩ ngợi mà nói câu: “Đừng nói bừa.”

"Thật mà!" Vương Kiến Nam thấy hắn không tin, vội nói: "Sáng nay lúc tiếp điện thoại nói chuyện với anh, cô ấy cười ngọt ngào vô cùng, biểu tình còn như thẹn thùng cơ. Còn chưa đợi em hỏi xong cô ấy đã kiểu nơi này không có bạc mà tỏ vẻ hai người không có gì. Hơn nữa, cả sáng hôm nay cô ấy toàn nhìn chằm chằm chỗ ngồi của anh, chắc chắn là nhớ anh!"

Lộ Thâm: ". . ."

Lộ Thâm hoàn toàn không coi lời hắn là thật, nói: "Tôi đang vội, cậu nhàn rỗi đau trứng thì làm thêm mấy bài thi đi, đừng như bà tám bàn luận chuyện con gái người ta, truyền ra ngoài lại không tốt."

Sau đó cúp máy.

Vương Kiến Nam: ". . ."

Vương Kiến Nam cười không nổi, lời hắn nói là thật, vì sao không tin!!

Cũng may vì tránh tưởng bở, hắn đã quan sát Diệp Phồn Tinh cẩn thận, còn tìm ra "chứng cứ" chứng minh tới 80% sự thật. . .

Vương Kiến Nam hừ hừ một tiếng, quay đầu lấy ra từ ngăn bàn Diệp Phồn Tinh một quyển giấy nháp, mở trang đầu tiên, chụp ảnh gửi cho Lộ Thâm với tiêu đề.

【Đây là nháp của Phồn Tinh, mặt trên toàn là tên anh, bị em nhìn thấy từ giờ ra chơi tiết thứ nhất. Anh nói cô ấy không thích anh thì làm sao lại chỉ viết tên anh không viết tên chúng em? Anh à, đừng không tin, anh thật sự là được nữ thần Phồn Tinh của chúng ta ưu ái. 】

Nhận được tin nhắn và đã xem ảnh Lộ Thâm: ". . ."

Có lẽ vì chuyện hôm qua trong lòng muốn cảm ơn nhưng lại không thể giáp mặt nói cho hắn biết, nên dùng phương thức này để tự biểu đạt tấm lòng?

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now