CHƯƠNG 6

7.1K 294 61
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

07/04/2020

"Cậu không đáp ứng mình sẽ không đứng dậy."

Ôn Trác Vũ mặt đỏ bừng, trong mắt ánh lên nét bướng bỉnh, âm trầm, Diệp Phồn Tinh nhìn đến mạc danh kinh hãi, theo bản năng đẩy tay hắn ra, lùi ra sau hai bước: "Cậu. . . cậu thích quỳ thì cứ quỳ đi, tôi còn phải đi học, đi trước."

"Phồn Tinh!"

Ôn Trác Vũ không nghĩ tới hắn đã làm tới nước này, cô vẫn không nửa điểm dao động, thời gian cứ trôi qua chỉ thấy tâm như tro tàn.

Diệp Phồn Tinh nghĩ nơi này là nhà hắn, hắn sẽ không xảy ra chuyện gì, liền xoay người đi ——— Ôn Trác Vũ cầu yêu không thành liền lấy thân uy hiếp, làm cô lần thứ hai nhận ra người này căn bản không như mặt ngoài ôn hòa, dễ nói chuyện.

Trong lòng có chút bực bội, bất an, không muốn lui tới cái gì với hắn nữa.

Dù sao điều nên làm cũng đã làm, nói cũng đã nói, hắn nếu vẫn nghe không vào, một hai muốn theo ý mình, thì. . . cô cũng không còn biện pháp.

"Phồn Tinh!! Từ từ!"

Ôn lão phu nhân vẫn luôn chú ý động tĩnh trong phòng gọi theo, Diệp Phồn Tinh hoàn hồn, ngừng lại ở cầu thang.

"Bà nội Ôn, rất xin lỗi, cháu cũng không khuyên được Ôn đồng học. . ."

"Cháu có thể mà! Chỉ cần cháu nguyện ý, nhất định có thể mà!" Ôn lão phu nhân bắt lấy tay cô.

"Phồn Tinh, bà cũng không vòng vo nữa, Tiểu Vũ nhà ta tuy thân thể có chút yếu, tính tình có chút nhu nhược, nhưng hắn thật sự thích cháu. Hai nhà chúng ta lại có làm ăn lui tới, gia thế cũng tương đương, nếu cháu nguyện ý cho Tiểu Vũ một cơ hội, bà đảm bảo chắc chắn sẽ yêu thương cháu như cháu gái thân sinh!"

Cái mẹ gì?

Diệp Phồn Tinh không nghĩ tới lão thái thái trong lòng lại đánh chủ ý như vậy, kinh hãi đan xen: "Không phải, bà Ôn, cháu mới 17 tuổi, còn chưa thành niên đâu!"

"Bà biết bà biết, nhưng gia đình như chúng ta, mới sinh ra đã đính hôn cũng không phải không có, lại nói cháu không phải cũng sắp thành niên sao. . ."

Diệp Phồn Tinh không thể tin mà nhìn Ôn lão phu nhân, thấy bà nói càng ngày càng thái quá, rốt cuộc nhịn không được thở sâu, đánh gãy nàng: "Bà Ôn, thực xin lỗi, cháu đã có bạn trai, cũng không có tính toán cùng hắn tách ra. Ôn Trác Vũ bên này, ngài vẫn là xem biện pháp khác đi, cháu thật sự là lo mà không giúp được gì."

Ôn lão phu nhân thần sắc cứng lại, còn muốn nói gì nhưng Diệp Phồn Tinh đã lễ phép cáo từ.

Nhìn bóng dáng cô dứt khoát đi xa, Ôn lão phu nhân rốt cuộc mặt trầm xuống.

Con bé này, quá không biết điều.

Nếu không phải Tiểu Vũ nhà bọn họ sống chết một hai phải là nó, Diệp gia mấy năm nay lại phát triển không tồi, nó cho rằng bà có thể nhìn trúng nó làm cháu dâu Ôn gia?

Lại nghĩ Ôn Trác Vũ bị trận bệnh này là do Diệp Phồn Tinh ban tặng, Ôn lão phu nhân ánh mắt lạnh lẽo, nhưng đến khi nhìn thấy cháu trai bảo bối nằm liệt trên mặt đất, mặt trắng như tờ, phảng phất như bất cứ lúc nào cũng có thể đi, lạnh lẽo trong mắt liền biến thành nồng đượm bi thương cùng bất đắc dĩ.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now