CHƯƠNG 53

4.6K 215 6
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

07/06/2020

Trong lòng Diệp Phồn Tinh lúc này toàn là Lộ Thâm và tình trạng bà nội hắn, cúp điện thoại xong liền tạm thời đem chuyện ngả bài với cha già nhà mình ra sau đầu.

Thời điểm vừa xuống xe, Lộ Thâm không có tin tức cuối cùng cũng gọi một cú điện thoại báo bình an cho cô.

Diệp Phồn Tinh nghe giọng nói khàn khàn mỏi mệt của hắn mà đau lòng cực kỳ, nghĩ hắn khẳng định là chưa ăn trưa, cô liền đi cửa hàng mua mấy hộp thức ăn mang lên.

Lộ Thâm vừa đi xử lý thủ tục nhập viện cho bà nội trở về, ngẩng đầu lên thì thấy cô đứng ở cửa phòng bệnh, hắn ngẩn ra rồi bước nhanh tới: "Sao em lại tới đây?"

"Em không yên tâm về anh." Diệp Phồn Tinh nhỏ giọng nói, quơ quơ cái túi trong tay: "Trước tiên ăn một chút nhé? Đã hơn 12 giờ rồi."

Lộ Thâm thật ra không có tâm trạng ăn uống, nhưng nhì thiếu nữ trước mắt tràn đầy lo lắng, hắn ngưng một lát, cuối cùng vẫn gật đầu: "Vào đi."

Hai người một trước một sau vào phòng bệnh.

Bà nội Lộ Thâm vẫn chưa tỉnh lại. Diệp Phồn Tinh nhìn lão thái thái cả người cắm đầy ống, không tiếng động nằm ở đó, như tùy lúc cũng có thể buông tay mà đi, trong lòng bỗng dưng đau đớn.

"Bà nhất định rất đau. . ." Cô không đành lòng dời mắt đi, cắn môi hỏi Lộ Thâm: "Người gây tai nạn là ai? Bắt được chưa?"

"Chưa, đối phương đâm người liền bỏ chạy, cảnh sát đang tìm kiếm."

Lộ Thâm nói lời này sắc mặt lạnh lẽo, Diệp Phồn Tinh vừa nghe đã tức giận không thôi: "Đồ khốn đấy, đừng để em bắt được gã! Bằng không em phải kiện chết gã ta!"

Khuôn mặt xinh đẹp của cô tràn ngập tức giận, khiến trái tim nặng nề lạnh băng của Lộ Thâm sinh ra một tia ấm áp. Hắn nhịn không được duỗi tay ôm lấy cô, cằm tựa trên hõm vai cô.

Diệp Phồn Tinh không kịp phản ứng, lồng ngực nhảy dựng: "Sao, sao vậy?"

"Anh hơi mệt, để anh ôm một lát." Thiếu niên nhắm mắt lại, lẳng lặng nghe mùi hương thanh ngọt trên người cô gái nhỏ trong lồng ngực.

Nghe ra mỏi mệt trong giọng nói của hắn, Diệp Phồn Tinh đau lòng, nhẹ nhàng dạ một tiếng, giơ tay ôm lấy hắn: "Ôm đi, anh muốn ôm bao lâu cũng được hết."

Thanh âm cô mềm mại nói xong, nghiêng đầu hôn lên sườn mặt lạnh lẽo của hắn: "Em sẽ luôn bên cạnh anh."

Lộ Thâm ngẩn ra, cánh tay bên hông cô theo bản năng siết chặt, bất an nôn nóng phiền loạn trong lòng như đột nhiên tìm được một chỗ bay ra, thoáng chốc quay cuồng.

Hắn nhẫn nhịn, cuối cùng vẫn nhịn không được, bỗng nhiên ngẩng đầu, tìm lấy môi cô dùng sức hôn lên.

Diệp Phồn Tinh hoảng sợ, muốn nói gì thì một bàn tay đã đè ót cô lại.

Thiếu niên trước mặt như thay da đổi thịt, không còn lười nhác, không còn ôn nhu, mà là bá đạo mang tính xâm lược vội vàng.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now