CHƯƠNG 52

4.7K 220 1
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

04/06/2020

Diệp Phồn Tinh không để khúc nhạc đệm này trong lòng, dù sao thì Lộ Thâm cũng đã từ chức ở Xuân Phong, Chu Tiểu Nhạc và bọn họ không phải người cùng một thế giới, ngày thường không có cơ hội gặp gỡ.

Ngay từ đầu Lộ Thâm cũng nghĩ như thế, nhưng sau một loạt chuyện xảy ra sau đó, hắn nhận ra ngày đó Chu Tiểu Nhạc xuất hiện, rất có thể không chỉ là ngoài ý muốn.

Chuyện là như thế này, không hiểu vì lí do gì mà trong vòng nửa tháng ngắn ngủi, hắn liên tiếp mất việc.

Tuy thời điểm ông chủ sa thải đều có lí do nghe có vẻ rất hợp lí nhưng thời gian quá gần nhau, Lộ Thâm nhạy bén phát giác ra dị thường.

Đương nhiên khi ấy hắn không nghĩ tới mọi việc sẽ liên quan tới Chu Tiểu Nhạc.

Thẳng tới buổi tối hôm nay, hắn trên đường từ công trường về lại "ngẫu nhiên gặp lại" Chu Tiểu Nhạc một lần nữa, cũng lại nhận được cành ô liu hậu đãi thâm hậu của gã tung ra, Lộ Thâm mới nghĩ rõ ràng.

"Tao nói thằng nhãi mày lườm tao cái gì? Này làm giám đốc khách sạn, công việc lương cao thế này không có nhiều đâu, người khác muốn còn không được, mày ngược lại do do dự dự, sao lại thế này? Sao còn không mau cảm ơn Chu ca đi?"

Nói chuyện là chân chó số 1 của Chu Tiểu Nhạc, Hoàng Mao.

Lộ Thâm hoàn hồn, nhìn gã một cái, cuối cùng cũng mở miệng: "Cảm ơn ý tốt của Chu ca, nhưng tôi chỉ là học sinh cấp 3, năng lực có hạn, lại sắp phải thi đại học, chỉ sợ không thể đảm nhiệm chức vụ quan trọng như vậy."

"Nên anh mới bảo là chờ cậu thi đại học xong thì tới làm giám đốc cho anh."

Chu Tiểu Nhạc cười tủm tỉm: "Hiện tại cứ tạm kiêm chức đã. Yên tâm đi, đãi ngộ lẫn tiền lương anh trai sẽ không bạc đãi cậu đâu. Về phần nội dung công việc, cũng rất đơn giản, chính là giúp anh nhìn bọn người dưới, không để chúng nó xằng bậy là được."

"Cậu cũng biết là khách sạn của anh vừa mới khai trương không lâu, hết thảy còn đang ở giai đoạn khởi đầu, việc không nhiều lắm, sẽ không ảnh hưởng tới cậu ôn tập thi cử."

Lộ Thâm nhìn gã không nói chuyện.

Hoàng Mao thấy vậy đâm ra khó chịu, hừ một tiếng nói: "Chẳng qua anh của bọn tao gần đây còn mấy hạng mục khác phải làm, không thể bỏ dở, nhất thời lại không tìm được người thích hợp, nếu không loại chuyện tốt này làm gì tới lượt mày. Mày chắc đang trộm vui đi."

"Vì sao lại là tôi?"

Một loạt chuyện như bẫy rập giăng kín bầu trời xảy ra, Lộ Thâm rất rõ ràng, cũng tin rằng “Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo”. Vì vậy khi đối mặt với Chu Tiểu Nhạc và Hoàng Mao mềm cứng luân phiên "mời", thái độ của hắn trước sau vẫn bình tĩnh.

Chu Tiểu Nhạc thấy vậy trong mắt hiện lên thưởng thức, cũng không nói tiếp những lời hoa mỹ giả dối nữa.

"Vì cậu thiếu tiền, còn tôi thiếu người."

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now