CHƯƠNG 16

6K 232 8
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

17/04/2020

"Được rồi, tiết học đến đây là kết thúc, các bạn nên ăn cơm thì ăn cơm, nên nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi để buổi chiều còn có tinh thần, đừng để mình mệt mỏi ủ rũ! Mặt khác, bạn học Diệp Phồn Tinh vừa tới, lớp trưởng Triệu Thu Tĩnh hãy giúp đỡ bạn để bạn nhanh chóng quen thuộc với hoàn cảnh trường chúng ta."

"Dạ cô."

Trường trọng điểm cùng trường quý tộc giống nhau ở một điểm, chính là cơm trưa học sinh đều giải quyết ở nhà ăn. Diệp Phồn Tinh không có ý muốn trở nên nổi bật, sau khi tiết học cuối cùng kết thúc, Triệu Thu Tĩnh liền mời cô cùng đi nhà ăn.

Lúc gần đi Lộ Thâm rốt cuộc tỉnh dậy, Diệp Phồn Tinh nhìn hắn lười nhác duỗi chân tay, hỏi: "Ngủ thích không?"

"Ừm? Khá tốt đi."

Gương mặt thiếu niên còn chưa tan hết buồn ngủ, sắc bén bị nhu hòa đi một phần. Thanh âm hắn hơi khàn mà cười một cái, ngữ khí không để ý: "Bất quá vẫn cảm ơn cô không để người làm phiền đến tôi."

Diệp Phồn Tinh: ". . . Không khách khí, anh vận khí thật tốt, các thầy cô đều không gọi đến tên anh trả bài."

Lộ Thâm cũng không nói rằng giáo viên vĩnh viễn sẽ không gọi đến hắn, chỉ xoa bóp bả vai đã ngủ đến tê rần, đứng lên nói: "Thôi được rồi, tôi đi trước."

Diệp Phồn Tinh ngạc nhiên: "Anh buổi trưa không ở trường học ăn cơm?"

"Thâm ca mỗi trưa đều về nhà ăn." Vương Kiến Nam ở phía trước quay đầu cắm miệng, Lộ Thâm gật đầu, không nói gì nữa, hướng mấy người xua xua tay, chân dài bước ra khỏi phòng học.

"Chúng ta cũng đi thôi, đến chậm liền không còn gà nướng hạt dẻ[1] đâu. Mình nói cho cậu biết, đấy chính là đồ ăn đặc sắc nhất của nhà ăn chúng ta, siêu siêu ngon, cậu nhất định phải nếm thử."

Thanh âm Triệu Thu Tĩnh vang lên khiến Diệp Phồn Tinh hoàn hồn, cô áp xuống cỏ dại trong lòng mọc càng ngày càng cao, cưới đáp ứng: "Tốt."

"Đúng đúng đúng, còn có thịt kho tàu cá mè hoa, ăn cũng rất ngon!"

Vương Kiến Nam vừa nói vừa nhấc chân lén lút muốn đuổi theo bị Triệu Thu Tĩnh phát hiện ý đồ đuổi đi: "Cậu ăn của cậu đi, đừng đi theo chúng mình."

Vương Kiến Nam rất thương tâm: "Hai chúng ta tốt xấu cũng ngồi cùng bàn suốt hai năm một tháng, sao cậu lại vô tình như vậy!"

Triệu Thu Tĩnh: "Không có như nào hết, chỉ là từ chối sự xấu xí."

Vương Kiến Nam: ". . ."

Vương Kiến Nam ô ô giả khóc lóc chạy, những nam sinh còn lại muốn mời Diệp Phồn Tinh ăn cơm thấy vậy cũng không có mặt mũi đi lên, hi hi ha ha đùa giỡn rời đi.

Diệp Phồn Tinh cảm thấy thú vị, quay đầu hướng Triệu Thu Tĩnh chắp tay: "Đa tạ anh hùng tương trợ, quay đầu mời cậu uống trà."

Triệu Thu Tĩnh chớp chớp hai cái, sau đó cười ha hả: "Tốt lắm tốt lắm, về sau vị trí hộ hoa sứ giả bên cạnh cậu giao cho mình, xem có ai dám cùng mình đoạt trà uống!"

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu