CHƯƠNG 61

5.3K 225 18
                                    

Edit: Rebecca Sugar (@QinhLing wattpad)

30/06/2020

Diệp Phồn Tinh không nghĩ tới cha già nhà mình đột nhiên tiến vào, cô nhanh chóng buông Lộ Thâm ra, hai má ửng đỏ.

"Ba, ba, sao ba vào mà không gõ cửa!"

". . . Cửa không khóa."

Tuy là con gái nhà mình động tay trước nhưng Diệp Tấn Thành nhìn tư thái khó gặp của cô và thiếu niên chướng mắt trên giường, trong lòng sốt ruột cực kỳ.

Ông cố nén cay đắng nơi đáy lòng đi vào phòng, giọng điệu nhạt nhẽo: "Ba bảo lão Vương đi nhà hàng phụ cận mua đồ ăn cho các con, chắc ông ấy cũng sắp về rồi, con mau xuống lầu đón ông ấy đi, ông ấy không biết số phòng."

Chưa dứt lời bụng Diệp Phồn Tinh đã tán đồng kêu hai tiếng —— bây giờ đã quá chiều, hôm nay cô đi gấp còn chưa ăn sáng nên đã sớm đói. Chỉ là vì lòng luôn treo trên người Lộ Thâm nên lúc trước không cảm thấy gì.

Lúc này nghe Diệp Tấn Thành nói xong, Diệp Phồn Tinh có chút động lòng, sau đó mới nói: "Cần gì phải đón ạ, con nhắn số phòng cho chú ấy là được mà."

Diệp Tấn Thành: ". . . Bệnh viện rộng, nhiều phòng, chờ ông ấy tự tìm xong thì đồ ăn lạnh rồi, con vẫn nên đi đón đi."

Diệp Phồn Tinh không quá vui vẻ, hiện tại cô chỉ muốn một bước cũng không rời Lộ Thâm. Hơn nữa cha già của cô vẫn luôn không thích Lộ Thâm, vừa rồi còn thấy một màn kia, cô thật sự không yên tâm để hai người cùng một chỗ.

Nhưng lúc này Lộ Thâm lên tiếng: "Chú nói đúng đấy, Phồn Tinh, em đi đi, đúng lúc anh cũng đang đói."

Diệp Phồn Tinh nghe vậy mới không tình nguyện đồng ý, tuy vậy trước khi đi vẫn không yên tâm dặn dò một câu: "Ba à ba không được làm gì Lộ Thâm đâu đấy, anh ấy đang bị thương."

Diệp Tấn Thành: ". . ."

Diệp Tấn Thành nhìn là biết trái tim con gái đã treo lên người con sói con này rồi, thái dương giật giật, mặt càng thêm đen: "Ba trong mắt con là người vô lý như vậy ư?"

"Đương nhiên là không ạ." Diệp Phồn Tinh bị ông nhìn có chút chột dạ, vội cười gượng, vỗ mông ngựa: "Con chỉ là thuận miệng thôi, Diệp tổng trái tim rộng lớn tựa biển, anh minh cơ trí, khẳng định không làm ra chuyện bắt nạt kẻ nhỏ yếu đâu ha?"

Diệp tổng trái tim rộng lớn tự biển, anh minh cơ trí: ". . ."

Lộ Thâm đột nhiên bị "nhỏ yếu": ". . ."

Trong lúc nhất thời hai người dở khóc dở cười, cái loại hiểu rõ lẫn nhau mà không nói này khiến không khí cứng đờ trong phòng tan ra không ít.

"Phồn Tinh rất thích cậu."

Đợi Diệp Phồn Tinh ra ngoài xong, Diệp Tấn Thành mở miệng trước, đồng thời cặp mắt đen nhánh sâu thẳm không thấy đáy đạm nhiên mà sắc bén nhìn thẳng Lộ Thâm.

Lộ Thâm biết ông cố ý đuổi Diệp Phồn Tinh đi để nói chuyện với mình, hắn cũng đại khái đoán ra một ít, nghe vậy hơi ngừng, không tránh né mà ngẩng đầu đón nhận ánh mắt ông.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now