CHƯƠNG 51

5.3K 233 3
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

31/05/2020

Sau hôm nay, Diệp Phồn Tinh và Lộ Thâm tiến vào mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" —— đương nhiên, đây chỉ là danh phận nói mồm, trên thực tế hai người ngày ngày ở chung, đã hoàn toàn giống như một cặp yêu nhau.

Trước khai giảng, mỗi ngày đều gọi điện gọi nhau rời giường, cùng làm bài tập nghỉ đông, rảnh rỗi thì cùng đi ăn một bữa cơm, xem một bộ phim, cuối cùng ngọt ngọt ngào ngào tay trong tay về nhà.

Sau khai giảng thì mang cơm sáng cho nhau, cùng đi học, lén lên sân thượng hóng gió, tan học lại em chờ anh anh chờ em cùng về nhà, ngẫu nhiên dưới mí mắt thầy cô vội vàng nắm tay hoặc trốn dưới thang lầu không người ôm trộm một cái, sau đó đỏ mặt cười vui vẻ, mong chờ tới hôm sau.

Đêm trừ tịch, Diệp Phồn Tinh trộm chạy ra ngoài, dưới bầu trời pháo hoa tươi đẹp, đánh bạo hôn lên môi thiếu niên đầu quả tim của mình.

Mà thiếu niên của cô cũng rốt cuộc nhịn không được gắt gao ôm lấy cô gái mình yêu tận xương, hôn đến mức cô đỏ mặt chân mềm, chỉ có thể ghé vào lồng ngực hắn nhỏ giọng xin tha. . .

Tóm lại, hết thảy mọi thứ đều là hình ảnh tốt đẹp nhất.

Về phần chuyện ở quán bar, Diệp Phồn Tinh nguyên bản không muốn tha cho Chu Tiểu Nhạc —— cô lớn từng này rồi còn chưa ăn mệt như vậy. Nhưng Chu Tiểu Nhạc làm việc cẩn thận, thuốc gã hạ cho cô kiểm tra đo lường căn bản không ra.

Hơn nữa không có chứng cứ, cô lại sợ Diệp Tấn Thành biết chân tướng sẽ giận chó đánh mèo lên Lộ Thâm, nghĩ đi nghĩ lại, vẫn quyết định tạm thời nhịn xuống cục tức này, chuẩn bị tìm cơ hội để về sau đòi nợ.

Không nghĩ tới Lộ Thâm lại không muốn nhịn, trực tiếp gọi một cú điện thoại nặc danh, báo cáo quán bar Xuân Phong "có người đang tổ chức hoạt động mại dâm và mua bán ma túy bất hợp pháp" —— mặc dù không có chứng cứ xác thực nhưng qua chuyện này Diệp Phồn Tinh đã nhìn ra, quán bar của Chu Tiểu Nhạc cũng chẳng sạch sẽ gì cho cam, chỉ cần cảnh sát tới thì ít nhiều cũng tra ra cái gì.

Đến lúc đó, Chu Tiểu Nhạc làm ông chủ dù không bị liên lụy cũng khẳng định bị tra khảo, kinh tế không ít thì nhiều cũng chịu tổn thất.

Quan trọng hơn là có cảnh sát nhìn chằm chằm, gã kiểu gì cũng phải kiêng kỵ, làm việc cũng không thể kiêu ngạo được nữa.

Chuyện xảy ra quả nhiên giống như Lộ Thâm suy đoán, sau khi cảnh sát nhận được cử báo của hắn, lập tức phân phó các đội nhỏ tới Xuân Phong đột kích, cũng thành công bắt được một đám người bị nghi ngờ là tụ tập đánh bạc trái phép —— tuy khác với Lộ Thâm báo án nhưng tội danh cũng ngang ngang nhau.

Ngoài dự kiến hơn là cảnh sát còn lục soát được trên người hai kẻ trong đó thuốc phiện loại mới.

Loại thuốc phiện này mới ra không lâu, là đối tượng trọng điểm điều tra của cảnh sát. Lộ Thâm cũng không nghĩ tới, một cuộc gọi này của hắn trời xui đất khiến giúp cảnh sát tìm ra không ít manh mối, đào ra rất nhiều chuyện.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now