CHƯƠNG 23

5K 253 25
                                    

Edit: Rebecca Sugar (QinhLing wattpad)

24/04/2020

"Ông thử động vào người cô ấy một lần nữa xem, có tin tôi vặn gãy cái chân thứ ba của ông không?"

Lộ Thâm dùng giọng điệu cảnh cáo chỉ để cho người đàn ông trung niên nghe thấy, dùng lực kéo cánh tay ông ta đang đặt trên người Diệp Phồn Tinh ra sau, hắn bất động thanh sắc nghiêng người, bảo hộ Diệp Phồn Tinh trong ngực.

Hắn không gây chuyện vì cố kỵ mặt mũi Diệp Phồn Tinh, dù sao da mặt con gái cũng tương đối mỏng, trong tình huống gặp phải loại chuyện này đều sợ làm lớn.

Ai ngờ Diệp Phồn Tinh hoảng hốt xong lại không theo lẽ thường mà quay đầu cho người đàn ông trung niên một cái tát: "Có bản lĩnh động vào người tôi một lần nữa xem! Đồ đáng khinh! Biến thái! Có tin tôi kiện cho ông táng gia bại sản không!"

Mọi người kinh ngạc, người đàn ông trung niên kia cũng không kịp phản ứng mà ngây ngẩn. Nhưng hiển nhiên hắn là tay già đời, kinh nghiệm phong phú, rất nhanh lộ ra thần sắc tức giận:

"Con nhóc này nói hươu nói vượn cái gì? Mày đây là ngậm máu phun người đấy biết không? Nói tao động chạm mày, chứng cứ đâu?! Coi như là tao động thì cũng là không cẩn thận, trên xe nhiều người như vậy tao lại vô tình thì có làm sao, mày muốn trách thì nên tự trách mày vì sao lại ngồi xe bus!"

"Hơn nữa mày chỉ là con nhóc. . . mới tí tuổi đầu có cái gì mà động chạm? Hiện nay mấy đứa nhỏ thật quá buồn cười!"

Ông ta vốn nghĩ đối tượng mà mình quấy rối chỉ là người bình thường lớn lên xấu xí, dáng người không ra sao, căn bản không xứng để người khác ra tay. Nếu có bị tố cáo sẽ đem điều này ra nhục nhã đối phương, khiến cho đối phương mất sạch mặt mũi, không dám dây dưa.

Nhưng Diệp Phồn Tinh khuôn mặt lại quá xinh đẹp, ông ta không dám làm thế đành công kích cô từ tuổi tác.

"May mà ông nhắc nhở tôi, tôi còn chưa 18 đâu, vẫn là trẻ vị thành niên đấy. Dâm loạn trẻ vị thành niên hẳn là tội tăng một bậc đi?"

Diệp Phồn Tinh lớn như vậy cũng chưa từng ăn thiệt, cô cười lạnh lấy di động ra ấn 110: "Còn về việc ông dâm loạn tôi hay tôi bôi nhọ ông, tôi tin là mấy chú cảnh sát sẽ cho tôi một cái phán quyết công bằng."

Người đàn ông trung niên không nghĩ tới cô nhìn văn nhã lịch sự nhưng tính tình lại nóng nảy như vậy, ông ta sắc mặt cứng đờ, rốt cuộc luống cuống nói: "Trời, đồ bệnh tâm thần! Tao còn vội về nhà với vợ con đấy, làm gì còn thời giờ nghe mày nói vớ vẩn!"

Ông ta theo bản năng đi tới đoạt di động của Diệp Phồn Tinh, nhưng người còn chưa động vào đã bị người đá vào cẳng chân, một tiếng thảm thiết vang lên.

"Quấy rối trẻ vị thành niên cộng thêm tội cướp bóc, không biết là nên đi bóc lịch mấy năm nhỉ?"

Lộ Thâm dễ dàng tóm lấy người đàn ông trung niên đang có ý đồ phản kích, nghiêng đầu nhìn Diệp Phồn Tinh, khóe miệng hơi câu lên: "Báo nguy không?"

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now