Chương 1

21.2K 565 525
                                    

Đinh Tiểu Vĩ là lái xe của một công ty mậu dịch nhỏ

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Đinh Tiểu Vĩ là lái xe của một công ty mậu dịch nhỏ.

Công ty hắn vẫn thường cùng nhà máy làm kim cương nhân tạo vùng Nghĩa Ô hợp tác, chủ yếu là nhận nguyên vật liệu về, thiết kế rồi gia công thành sản phẩm. Hộ khách chủ yếu phân bố ở vùng Lưỡng Quảng, mà ngẫu nhiên cũng có vài vị huynh đệ da đen đặt đơn hàng.

Dạo này, Đinh Tiểu Vĩ bắt đầu cảm thấy thật khó hiểu. Này nhé, làn da hắn vì lí do gì mà ngày càng đen, lại còn càng thích nhan sắc diễm lệ với mấy thứ đồ lấp lánh? Thử nghĩ mà xem, một con gấu đen đi giữa đường còn cài trên đầu bông hoa đỏ thẫm thì còn có thể đẹp sao?

Lúc hắn đưa ra quan điểm này, đồng nghiệp nghiêm túc phê bình hắn, hơn nữa còn hỏi lại hắn nếu đổi thành một con 36G trước lồi sau vểnh thì sao? ( 36G là cỡ ngực, to bằng nửa quả dưa hấu ý)

Đinh Tiểu Vĩ gật gật đầu, ai da, hắn cũng thực muốn 36G chứ. Ai quan tâm đẹp làm gì, hắn chỉ quan tâm "cắm".

Không lâu sau lại có một lần, nửa đêm hắn tiễn sếp và vợ về nhà, trên đường hơi xui mà đụng phải một anh da đen, hắn xem như hoàn toàn ngộ ra.

Tối lửa tắt đèn, bỗng nhiên một thân quần áo tối mù chạy vụt tới, thật con mẹ nó nhìn không ra a. Khó trách sao người ta vẫn bảo trên toàn thế giới người da đen gặp tai nạn xe cộ tỉ lệ tử vong cao nhất. Vậy mới nói, ra đường mặc quần áo sáng màu, chói lóa một chút, thuần tuý cũng là vì sự an toàn của sinh mệnh.

Hắn nhàn rỗi không có việc gì làm liền giữa trưa ăn cơm đem cái lí luận này chia sẻ cùng đồng nghiệp một phen, cũng liền lúc này, không hề ngần ngại mà nã pháo tán phét.

Mặt khác, thời gian rảnh Đinh Tiểu Vĩ thực sự sẽ thức khuya dậy sớm tưới hoa.

Đinh Tiểu Vĩ làm tại công ty hơn bốn năm, hắn người này xưa nay trừ bỏ đi làm, đem cơ hồ thời gian, tinh lực cùng tiền tài của mình cống hiến cho con gái bảo bối nhà hắn.

Trước kia, khi hắn và vợ chưa ly hôn, sau giờ tan tầm hắn còn có thời gian cùng đồng nghiệp đi uống chút rượu, ca hát rồi khoe khoang ầm ĩ một phen. Hiện tại mỗi ngày, buổi sáng phụ trách đưa con gái đến trường, buổi tối lại đón về nhà, mỗi ngày làm cha lại làm mẹ, từ nam nhân oai hùng hoá thành ma héo.

Kì thật, Đinh Tiểu Vĩ nếu không phải vì đã ly hôn, mang hài tử lại còn không có bao nhiêu tiền, chỉ bằng cái tướng mạo cùng dáng người này của hắn, những cô gái đẹp theo hắn rất nhiều, không hề thiếu.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن