Chương 8

6.3K 343 346
                                    

Đinh Tiểu Vĩ cũng giống phần lớn những người đàn ông khác, uống rượu vào là không kiểm soát được hành vi, đánh đấm cũng không sợ khó coi, vung chân, cắn, chỉ cần chạm tới y là được, ai gặp cái người không biết xấu hổ như vậy đều muốn đánh cho hả giận.

Chu Cẩn Hành vốn dĩ cũng không định nghiêm túc đối phó với hắn, bằng không mai tỉnh rượu hắn không dễ quên được, nhưng đến khi Đinh Tiểu Vĩ há mồm cắn tóc y, y rốt cuộc không thể nhịn được nữa.

Chu Cẩn Hành một cước đá vào bụng hắn, sau đó nắm cổ áo đem hắn từ trên người mình đẩy ra, hướng mông hắn tàn nhẫn đạp hai phát rồi mới định đứng lên.

Đinh Tiểu Vĩ lăn một vòng trên mặt đất, bỗng ôm chặt lấy đùi Chu Cẩn Hành, dùng khuỷu tay giáng xuống đầu gối y. Chu Cẩn Hành không đứng vững được liền quỳ xuống.

Đinh Tiểu Vĩ với theo, nhào lên người y, vung tay lên định đấm vào mặt.

Chu Cẩn Hành tái mặt, cau mày lại, nắm lấy cổ tay Đinh Tiểu Vĩ vặn một cái.

"Ai nha!!"

Lần này y thật sự dùng sức, Đinh Tiểu Vĩ đau đến muốn khóc.

"Bốp bốp." Chu Cẩn Hành tát hắn hai cái, "Nháo đủ rồi đấy."

Đinh Tiểu Vĩ ăn mềm không ăn cứng, càng kích động hắn càng không yên, hai cái tát vào lúc này chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa.

"Mẹ nó cái thằng ngu ngốc này, tao liều mạng với mày!"

Nhanh như cắt Đinh Tiểu Vĩ đã đuổi kịp, đột nhiên không biết cái gì lao đến, hắn dùng đầu hung hăng đập một phát vào trán Chu Cẩn Hành, đâm mạnh đến nỗi mắt y đầy sao.

Đinh Tiểu Vĩ cũng choáng váng, có chút hoa mắt, lại không chịu bỏ lỡ cơ hội tốt, ma xui quỷ khiến liền đứng dậy phủi quần, đi tới nơi mềm mềm đang nóng rực trên người y mà cắn xuống.

Chu Cẩn Hành đau đến co rụt lại, nắm tóc hắn kéo lên, sau đó đảo khách thành chủ, hung hăng lấp kín đôi môi gây họa kia.

Đôi khi ý chí chiến đấu và dục vọng chỉ cách nhau một chút thôi, cũng đều là cơ thể tràn đầy tinh lực, tán loạn mà phát tiết vào nụ hôn.

Tối hôm qua hai người đã vượt quá giới hạn, nhất định là lúc đó cả hai cùng đang mơ hồ.

Đinh Tiểu Vĩ trừng mắt, nắm tay lấy sức rồi đấm bả vai y.

Chu Cẩn Hành bị đau cũng không kêu lên, xoay người một phát áp thân mình lên người hắn, lớn mật mà đem đầu lưỡi luồn vào trong miệng hắn, linh hoạt liếm láp.

Đinh Tiểu Vĩ đặc biệt không chịu nổi sự khiêu khích dục vọng, trước kia vợ hắn khỏa thân vừa ôm vừa hôn hắn liền bại trận, nói trắng ra là không bình tĩnh được. Cái loại kịch liệt của Chu Cẩn Hành cùng với mùi máu tươi, đó là loại kích thích hắn không thể nào tìm được trên người phụ nữ, đột nhiên làm chân hắn mềm nhũn.

Chu Cẩn Hành với tay vào trong áo hắn, có chút nóng nảy mà vuốt lưng hắn.

Củi khô bốc lửa, hai người đúng là không coi ai ra gì mà hôn, bỗng một luồng sáng chói lóa chiếu vào làm đôi uyên ương này giật mình.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now