Chương 35

5.8K 303 171
                                    

Đinh Tiểu Vĩ nghiến răng, "Mẹ nó cậu muốn phải dùng vũ lực đúng không?" Nội tâm hắn bắt đầu rít gào, thằng khốn này không nói một tiếng đã ném hắn sang một bên, sau đó lấy chi phiếu trống đuổi hắn, bây giờ cư nhiên còn có mặt mũi mà hỏi "Còn có thể không?" Có cái đầu mày ý!

Chu Cẩn Hành liên tục lôi kéo, thân cận hắn, hắn không phải không nghĩ tới phương diện này, nhưng chân chính nghe ra từ miệng Chu Cẩn Hành, hắn mới có thể cảm nhận rõ nét thằng khốn này rốt cuộc có bao nhiêu trơ tráo.

Chuyện tình cảm của Đinh Tiểu Vĩ này chưa bao giờ lằng nhằng cả. Thích hắn cứ việc nói, muốn bỏ đi hắn cũng không ấm ức, hắn sẽ ném đoạn thời gian đó đi để mà sống tiếp.

Có ai đời này chưa từng trải qua vài loại tình cảm điên rồ, quá khứ thì quá khứ, hắn không phải không gượng dậy nổi. Nhưng Chu Cẩn Hành lại cản trở hắn, làm tổn thương hắn mà y vẫn thản nhiên tự đắc xuất hiện, mang điệu bộ, dáng dấp như một kẻ đi săn mà hỏi hắn "Còn có thể hay không?".

Y nghĩ tình cảm của hắn là thứ gì?

Hắn thà rằng Chu Cẩn Hành cả đời không đáp lại mình, còn tốt hơn tự chà đạp trái tim mình rồi nhặt từ dưới đất lên, lau sạch sẽ dùng tiếp. Đau khổ như thế này, lại còn bất lực mất ngủ mấy đêm, thật đáng chê cười.

Mẹ nó, thật hài hước!

Chu Cẩn Hành nhìn hắn, y muốn nói lại thôi, trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ.

Đinh Tiểu Vĩ siết nắm đấm kêu răng rắc, hiện tại hắn hận Chu Cẩn Hành không biết tới mức nào, quả thực so với khi trước y bỏ đi mặc kệ hắn với Linh Linh sống chết còn hận hơn.

Hắn chỉ xuống bậc thang, gằn nhẹ: "Mẹ nó cút ngay cho tôi, giờ tôi hối hận lắm rồi, hối hận lúc trước đã mang cậu về nhà mà không phải ném cậu xuống biển cho cá ăn."

Chu Cẩn Hành cảm giác tim mình thắt lại, vừa đau vừa khó chịu.

Y chỉ cần ở cùng một chỗ với Đinh Tiểu Vĩ là sẽ không thể khống chế được lời nói và hành động của mình. Rõ ràng có lời không nên nói, có một số việc không nên làm, rõ ràng bây giờ không phải thời điểm thích hợp, cũng có thể do y không tự kiểm soát được mình.

Y không rõ cảm giác này là gì, y chỉ biết mình muốn Đinh Tiểu Vĩ, khát khao muốn một nhà ba người cứ thế mà ấm áp sống cuộc sống bình thường, mà y một khi đã muốn gì, y đều phải giành được.

Y từng rất bình tĩnh mà tự hỏi, cảm giác của mình với Đinh Tiểu Vĩ là gì? Nếu hỏi y đời này thân thiết với ai nhất, chắc chắn sẽ là người kia.

Cũng dễ hiểu thôi, lúc khó khăn nhất Đinh Tiểu Vĩ cứu y, thu nhận y, ở nhà hắn y có thể tránh được nguy hiểm mà thực hiện kế hoạch của mình, khi đó Đinh Tiểu Vĩ và Linh Linh gần như là toàn bộ cuộc sống của y. Tuy rằng mối quan hệ với Đinh Tiểu Vĩ phát triển theo hướng y không hề nghĩ tới, nhưng dù sao nhờ chuyện đó quả thật đã giúp y không bị đuổi ra ngoài, hơn nữa lại còn giải quyết ham muốn đã kìm nén thật lâu của mình.

Thời cơ đã tới, theo kế hoạch y nên rời đi, không giải thích cũng không từ biệt, nhưng y cảm thấy không cần thiết. Bất kể như thế nào, y vẫn phải đối phó với những cảm xúc mãnh liệt của mình với Đinh Tiểu Vĩ, điều đó gây lãng phí thời gian.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now