Chương 48

5.7K 336 176
                                    

Hai người lúc này có thể nói là lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Bờ môi Chu Cẩn Hành không rời khỏi làn da kia, hôn đến chỗ nào, chỗ nấy nóng rực như thiêu đốt.

Đinh Tiểu Vĩ nghe thấy bên tai có người mờ ám hỏi: "Anh Đinh, bao cao su......"

Hắn sửng sốt nửa ngày mới phản ứng lại, "Cậu cố ý chạy tới đây khiêu khích tôi, lại còn không mang thứ đó, lúc này mẹ nó lấy đâu ra?"

Chu Cẩn Hành cắn cổ hắn than thở, "Em nói em chỉ tới nấu cơm thôi mà......"

Nghe hai câu nói gây mất hứng kia, Đinh Tiểu Vĩ lại tinh trùng thượng não, thanh tỉnh ra không ít, hắn đẩy y một cái: "Tránh ra tránh ra."

Chu Cẩn Hành ép tay hắn ra sau lưng, cười nhẹ: "Bây giờ còn nói vậy? Muộn rồi."

Hai người đang giãy dụa bỗng chợt nghe có tiếng vật gì đó rơi lách cách xuống đất, Đinh Tiểu Vĩ theo bản năng cúi đầu thì vừa thấy, đó là một chiếc chìa khóa xám bạc sáng lóa, mới toanh.

Nhất thời hắn có cảm giác bị người ta đùa giỡn.

Hồi nãy vừa nghe y nói sau khi đi vẫn còn giữ chìa khóa vì nghĩ mình chắc chắn sẽ quay trở lại, trong lòng hắn ít nhiều dấy lên loại cảm tình khó nói, không thì cũng là có chút dao động mơ hồ.

Thằng khốn này mẹ nó lại chơi hắn, chìa khóa kia rõ ràng là cái mới!

Chu Cẩn Hành nhìn theo ánh mắt hắn, tiếp đó xông lên một cước đá văng cái chìa khóa ra, muốn hủy diệt bằng chứng.

Đinh Tiểu Vĩ siết tay hung hăng đấm vào bả vai y một cái, gằn thấp giọng: "Chết tiệt!" (nguyên văn câu chửi là từ thường được bạn bè thân thiết dùng với nhau, hơi thô tục)

Sao hắn lại ngu như vậy, có thế cũng bị lừa, y nói gì cũng tin. Từ nay về sau làm gì phải nhớ thật kĩ, lời Chu Cẩn Hành nói ra, trước tiên phải nghĩ kĩ ba lần, cảm thấy không có gì khả nghi cũng không thể tùy tiện để tâm được.

Chu Cẩn Hành hơi hạ cằm, chớp chớp đôi mắt cực kì gợi tình mà nói: "Anh Đinh, đừng giận mà......" Tuy rằng ngoài miệng như trẻ ranh, hành động lại rất người lớn, y dang hai tay hai chân ra giữ cố định Đinh Tiểu Vĩ gần sát thân thể mình, không cho cử động.

Đinh Tiểu Vĩ nghĩ thầm, hồi nhỏ Chu Cẩn Hành trước kia hẳn đã từng rèn luyện thể lực qua, bằng không hắn khỏe như vậy, người thường không dễ kiểm soát hắn, nhưng hắn lại bất lực trước Chu Cẩn Hành.

Thật bực mình mà.

Chu Cẩn Hành rất chăm chú với việc đó, ở dưới thân thể đã như lửa đốt của Đinh Tiểu Vĩ mà nói: "Anh Đinh, lúc này không thể dừng lại được, anh...... Chịu đựng một chút đi......"

Vừa dứt lời, Đinh Tiểu Vĩ đã bị y lật xuống, đè lên bàn ăn.

Tiểu Đinh vẫn ở trong tay y, vẫn cứ bán cương đần thối ra như vậy. Tay y vẫn tiếp tục động, một bên còn tranh thủ cởi sạch quần áo hắn.

Đinh Tiểu Vĩ cảm thấy phía sau mông mình lạnh lạnh, đằng trước thì cũng đang trong trạng thái khí thế ngút trời được Chu Cẩn Hành phục vụ đến khoan khoái, lúc này không khống chế nổi, mồ hôi toát ra, nhịn không được rên rỉ hai tiếng.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ