Chương 57

5.6K 285 83
                                    

Đinh Tiểu Vĩ cảm thấy đầu óc choáng váng, một ý niệm liền xuất hiện trong đầu, mẹ đã biết chuyện.

Nhìn giọt nước mắt rơi xuống, tâm hắn như thu lại một chỗ, hắn thực sự có lỗi với mẹ. Hắn không biết trong mắt mẹ, chính hắn, đứa con trai của bà có phải giống như một kẻ biến thái không.

Đinh Tiểu Vĩ cúi mặt, ôm trán, không biết phải làm sao để đối mặt với cảnh tượng này.

Bà Đinh nghẹn ngào một lúc: " Mày cho mẹ một lời chắc chắn, về sau mày tính toán sẽ làm như thế nào?"

Đinh Tiểu Vĩ thở dài, hạ quyết tâm thật lớn rồi nói: " Mẹ, thật sự thì trừ bỏ việc không phải là phụ nữ thì ... em ấy cái gì cũng tốt."

"Vô liêm sỉ! Mày có thể đưa y về nhà vào năm mới, rồi nói với mọi người đấy là vợ mới cưới của mày à?"

"Không đưa về chẳng phải là được rồi sao. Dù sao cưới vợ cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, mà con cũng không muốn cưới một người phụ nữ."

Bà Đinh hung hăng đánh vào tay hắn: "Còn già mồm!"

Đinh Tiểu Vĩ không nói gì, nhìn thoáng qua cánh cửa phòng ngủ, nghĩ Chu Cẩn Hành bây giờ có phải đã ngủ say rồi hay không, có biết chính hắn bây giờ đang sứt đầu mẻ trán hay không, nhưng, hắn vẫn muốn tranh thủ thời gian giải thích với mẹ.

Bà Đinh xoa mắt, thở dài nhìn đứa con của mình, mệt mỏi nói: " Con đã hơn ba mươi tuổi, mẹ cũng khó mà nói được con, cũng không thể kiểm soát hành động của con. Thật ra mẹ đối với Tiểu Chu cũng có ấn tượng tốt, nếu hai đứa không phải đang có mối quan hệ như vậy, thì kì thật đó chính là một người đáng quý. Mẹ và cha con đã ngần này tuổi rồi, không thể chịu nổi kích động. Mẹ nói như này, nếu con thật sự vẫn muốn ở cùng y, thì hãy cùng y sống cho thật tốt, đừng có lại để mẹ nghe thêm về những chuyện tình lung tung của con, hôm nay như này hôm sau đã khác. Mẹ con cũng không phải bà lão hồ đồ, cũng biết xem TV, xem báo, người như thế đều là loại "loạn thất bát tao". Nếu mày là người như vậy, không thể cho Linh Linh một cuộc sống tốt, mẹ tuyệt đối sẽ không tha cho mày."

Đinh Tiểu Vĩ kích động, ngẩng đầu: " Mẹ!"

"Mày đừng có vội cao hứng. Lần này may mắn là có mình mẹ tới, bố mày đã không biết thì hãy để ông ấy cả đời cũng không biết. Chúng ta tuy rằng chỉ là một gia đình bình thường nhưng cũng có mặt mũi của mình. Chuyện hai đứa không thể để cho người thân, bạn bè biết được"

Đinh Tiểu Vĩ kêu một tiếng: "Sẽ không, chuyện đó chẳng có gì để công khai cả."

"Mẹ thấy y ở cùng với Linh Linh rất tốt, Linh Linh cũng thực sự thích y, nên mẹ mới mắt nhắm mắt mở. Cũng không phải vì mày, mà là vì cháu gái của mẹ, cho nên mày đừng đắc ý, an an phận phận mà sống, để Linh Linh được lớn lên khỏe mạnh đó mới là điều quan trọng nhất."

"Con hiểu. Tiểu Chu đối với Linh Linh thật sự tốt. Hiện tại Linh Linh có thể chữa được bệnh cũng là bởi vì cậu ấy có quan hệ"

Bà Đinh cúi suy nghĩ, nhìn không ra cảm xúc, giống như thể bà đã chịu đả kích lớn. Mẹ hắn và hắn tính cách thật sự giống nhau, không thể che giấu được mọi thứ trong lòng, hắn có thể tưởng tượng ra được bà đã nỗ lực bao nhiêu để tỏ ra không để tâm đến. Đinh Tiểu Vĩ vừa lúng túng lại vừa cảm động.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ