Chương 11 (H+)

9.1K 382 252
                                    


Chu Cẩn Hành choáng váng, lập tức luồn tay ra sau gáy hắn nâng đầu lên, nặng nề hôn đáp trả, tức khắc hai người quấn lấy nhau dựa vào tường.

Gần đây mỗi đêm bọn họ đều không thành thật, nên đối với khiêu khích của đối phương có chút ngựa quen đường cũ, chỉ chốc lát không khí xung quanh cũng nóng lên.

Chiến sự dần dần chuyển từ ven tường lên trên giường, Chu Cẩn Hành đè lên người Đinh Tiểu Vĩ, nhẹ nhàng cắn cổ hắn, có chút gấp gáp không thể đợi được mà xé quần áo hắn ra.

Đinh Tiểu Vĩ thở hổn hển, "Cậu là giống gì đấy...... Đừng cắn, người ta nhìn thấy không tốt......"

Chu Cẩn Hành hung hăng nhéo eo hắn, Đinh Tiểu Vĩ kêu lên: "Cậu làm cái gì thế!"

Chu Cẩn Hành thấp giọng nói: "Nếu có ai hỏi, anh cứ nói thật."

Đinh Tiểu Vĩ nhếch miệng cười, "Nói cái gì? Nói tôi có kim ốc tàng kiều ư? Người này thật nhỏ mọn...... A......"
("Kim ốc tàng kiều" dùng để chỉ ngôi nhà đẹp, sang trọng bên trong cất giấu giai nhân hoặc người tình, dù là hình ảnh lộng lẫy nhưng lại mang ý nghĩa bi thương, cô độc - theo ý kiến trên yahoo)

Chu Cẩn Hành cúi đầu ngậm lấy đầu vú trước ngực hắn, cố ý dùng răng day day kéo ra, đầu lưỡi thô ráp quét qua, đầy tình sắc mà liếm láp khiến Đinh Tiểu Vĩ run lên, cổ cũng đỏ bừng.

Bàn tay của y luồn vào trong quần hắn, một bên vuốt ve bắp đùi săn chắc, một bên cởi quần hắn ra.

Đinh Tiểu vĩ hơi ngẩng cổ, cảm thụ được nhiệt độ nóng bỏng trên người Chu Cẩn Hành. Hắn bắt đầu vuốt ve eo y, cảm giác trong tay không mềm mại như phụ nữ, nhưng làn da kia bóng loáng săn chắc, bắp cơ mạnh mẽ co dãn theo động tác của Chu Cẩn Hành, thậm chí hắn có thể cảm nhận được làn da nóng bỏng kia ẩn chứa sức lực vô hạn.

Chu Cẩn Hành dừng lại trước ngực hắn mà hôn, rồi trượt xuống bụng dưới, bờ môi mềm mại nhẹ nhàng chạm vào dương vật Đinh Tiểu Vĩ đã hơi cương.

Cơ thể Đinh Tiểu Vĩ run lên, dường như đã bị kích thích mạnh mẽ.

Hắn cúi xuống nhìn Chu Cẩn Hành, phát hiện đối phương cũng đã ngẩng lên nhìn hắn, hai người đối diện nhau, Chu Cẩn Hành lộ ra một nụ cười đầy mê hoặc, sau đó há mồm ngậm lấy.

"Mẹ nó......" Đinh Tiểu Vĩ cả kinh, thắt lưng cong lên.

Hắn lớn như vậy nhưng đến vợ cũng chưa từng làm cho hắn, hành động này khiến thân thể run rẩy, khoái cảm ập đến không ngừng, loại cảm giác đó cư nhiên lại do một người đàn ông mang lại.

Hắn cảm thấy sinh mệnh của mình đi vào một nơi ẩm ướt ấm áp, đầu lưỡi trơn trượt xẹt qua lỗ niệu đạo, cơ thể hắn như bị điện giật từng đợt đến tê dại. Hạ thể trướng to nóng rát, dục vọng như nước lũ mãnh liệt tràn về bụng, trong đầu hắn dần dần trống rỗng.

Ngón tay hắn luồn qua mái tóc mềm mượt của Chu Cẩn Hành, theo bản năng đè đầu y xuống, ý muốn thu được thêm nhiều khoái cảm, thẳng đến khi hắn ý thức được mình sắp bắn.

Ngay sau đó hắn có chút xấu hổ khi mình không chịu được kích thích mãnh liệt kia, mới một lát đã bắn ra.

Nhìn biểu tình cười như không cười của Chu Cẩn Hành, hắn chán nản muốn đâm đầu vào tường.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now