Chương 54

6K 288 80
                                    

Đinh Tiểu Vĩ bị tài khoản ngân hàng của mình với một chuỗi đầy ắp những con số không hình dung nổi làm xúc động, quả thật khiến hắn suýt ngất xỉu. Sống gần nửa đời người, rốt cục hắn cũng biết cảm giác ngựa đi trong trời xuân là thế nào, trong khoảng thời gian ngắn gần đây nhìn Chu Cẩn Hành đặc biệt thấy thuận mắt.

Hai người vô cùng vui vẻ đi xem căn hộ.

Đinh Tiểu Vĩ đưa báu vật Chu Cẩn Hành đi xem qua từng phòng một lần, giải thích cho y phòng này tốt thế nào, vì sao mình lại chọn.

Chu Cẩn Hành cười không nói, chờ xong rồi mới mở lời: "Anh Đinh, em muốn có thêm thư phòng, phòng gym và phòng cho mấy đứa nhỏ nô đùa."

Đinh Tiểu Vĩ hơi sửng sốt, "Hả?"

"Thư phòng, phòng gym, và phòng để bọn trẻ chơi đùa, nếu có bể bơi thì càng tốt, anh nói có phải hay không?"

Đinh Tiểu Vĩ trừng mắt: "Bồn tắm dài mét năm, tha hồ mà bơi."

Chu Cẩn Hành cười đáp: "Anh Đinh, tầm nhìn của anh không tồi, căn hộ này tốt lắm nhưng em cảm thấy năm người sống chung vẫn hơi chật. Không bằng anh bỏ ra nhiều tiền hơn một chút, mua căn hộ lớn hơn, dù sao hiện tại anh cũng đang có tiền."

"Cậu nói nghe thật dễ dàng, hai trăm vạn rất nhiều, nếu mua ở đây có thể không có sẵn nhà, phòng hơi nhỏ cũng đâu có sao, có thể ở là được rồi...... A, không phải, cái gì mà năm người? Nhà này nhỏ, cậu lại còn nghĩ gì nữa, ai đồng ý cho cậu ở đây?"

Chu Cẩn Hành nháy mắt với hắn, "Anh, em, Linh Linh, Dập Dập và con của em, không phải năm người sao? Anh như thế nào mà vẫn ngượng ngùng thế, không nghĩ tới chuyện sống cùng em à?"

Đinh Tiểu Vĩ đáp: "Cậu đang lôi kéo tôi đấy à, có ý gì thế?"

Chu Cẩn Hành ôn nhu: "Anh Đinh, chúng ta sống với nhau không tốt sao, ngày nào em cũng chạy tới nhà anh, mệt chết đi được."

Đinh Tiểu Vĩ ngẫm lại, công việc bận rộn như vậy mà y còn chạy tới chạy lui, quả thực rất vất vả, hơn nữa hiện tại đang trong mùa mưa dầm, thời tiết quá tệ, lái xe cũng không an toàn. Hai người căn bản cũng đang trong trạng thái sống chung, nếu đã như vậy, không bằng...

Chu Cẩn Hành không ngừng kiên trì, "Chúng ta như bây giờ không phải tốt lắm sao. Anh Đinh, em chỉ muốn sống một cuộc sống yên ổn cùng anh và bọn trẻ."

Đinh Tiểu Vĩ không được tự nhiên: "Tôi cũng chưa nói không cho cậu ở... Ở đây cũng không thiếu cơm, cậu nếu thích,...... nếu thích thì cứ ở lại."

Chu Cẩn Hành bật cười, "Này, nếu thế thì anh còn thuê nhà làm gì? Em có vài căn hộ rất phù hợp."

Đinh Tiểu Vĩ khoát tay, "Tôi không thể sống ở nhà cậu được. Tôi cũng hơn ba mươi rồi, cũng không phải không thuê nổi cái nhà, tôi sẽ không ở nhà người khác." Đừng thấy hiện tại Chu Cẩn Hành đối tốt với hắn, người này một khi trở mặt, ai cũng ngăn không nổi, chút đạo lí ấy làm sao hắn có thể không hiểu. Nếu y ở nhà hắn, xảy ra chuyện gì còn có thể đuổi y đi được. Nhưng nếu hắn ở nhà y, hắn còn phải mang theo đứa nhỏ với đồ đạc, nếu bị đuổi thì sao, y có thể là người như vậy đấy.

Hắn tình nguyện sống ở căn hộ chật hẹp, còn hơn là để mình và con gái đi ăn nhờ ở đậu.

Chu Cẩn Hành nhướn mày, tâm tư mang hắn về của y bị nhìn ra rõ ràng, bèn buông tay nói: "Được, không ở nhà em, em sang tên cho anh là được rồi, vẫn là em ở nhà anh."

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now