Chương 44

5.3K 313 98
                                    

Tiễn bà cô về, Chu Cẩn Hành vặn vặn thân mình, quay sang thấy Đinh Tiểu Vĩ hai tay ôm đầu, sắc mặt không hề tốt đang trừng mắt nhìn mình.

Biểu tình của y thả lỏng một chút, cởi áo ngoài của bộ tây trang ra, tùy ý khoát lên ghế, sau đó bắt đầu cởi cà vạt, vừa cởi vừa đi vào phòng, "Mệt chết em, ngay cả đồng hồ em còn chưa kịp chỉnh lại giờ đã phải bay về."

Đinh Tiểu Vĩ giơ ngón cái: "Cậu thực sự mở mồm ra là có thể dồn ép người ta mà." Hắn gọi Linh Linh: "Con gái lại đây, chúng ta về nhà."

Linh Linh với Di Di còn đang chơi đùa vui vẻ không muốn về, ánh mắt đầy hi vọng nhìn về phía Chu Cẩn Hành.

Chu Cẩn Hành mới nói: "Anh Đinh, đừng về vội, chúng ta nói chuyện."

Đinh Tiểu Vĩ "Hừ" một tiếng, "Khỏi cần, nói chuyện với cậu kiểu gì cũng bực mình. Tôi nghe không hiểu chuyện người giám hộ gì đó mà cậu đề cập, nhưng nói cho cậu biết, mặc kệ cậu muốn nhờ tôi việc gì, đừng mơ, nghe rõ chưa, không bao giờ!"

Chu Cẩn Hành dang hai tay ra, muốn dùng ngôn ngữ cơ thể để làm Đinh Tiểu Vĩ buông lỏng phòng bị, "Anh Đinh, thật ra chuyện đó em định về nước rồi mới nói cho anh, để Di Di ở cùng anh vài ngày giúp gần gũi nhau hơn. Chắc chắc không hại anh đâu, chuyện này nhất định sẽ mang lại nhiều điều tốt."

Nếu không phải hai đứa nhỏ đang ở trước mặt, vừa rồi Đinh Tiểu Vĩ kì thật chỉ muốn dí ngón giữa rồi phỉ nhổ vào mặt y. Vì hình tượng người bố, hắn chỉ có thể dùng mắt biểu đạt sự khinh thường của mình.

Chu Cẩn Hành thở dài, "Anh Đinh, chúng ta ra ngoài nói."

Y gọi người mở thêm một căn phòng, không có bọn trẻ ở đây, Đinh Tiểu Vĩ cảm thấy lưỡi mình trôi chảy hơn, bắt đầu chỉ vào y mà mắng: "Cậu mẹ nó thật khốn kiếp, đầu cậu nghĩ gì vậy? Mẹ nó ai muốn giúp Chu gia các người trông con nhỏ?"

Chu Cẩn Hành bình tĩnh: "Anh Đinh, trước hết có thể nghe em nói xong đã được không?"

Đinh Tiểu Vĩ trừng mắt liếc y một cái, lấy từ trong túi ra điếu thuốc, "Nói."


"Em từng nói với anh, Di Di không có mẹ, anh còn nhớ chứ?"


"Ừ."


"Anh cũng biết anh trai em, cũng chính là cháu đích tôn, mấy năm trước bất ngờ qua đời, nhớ không?"


Đinh Tiểu Vĩ "Ừ" một tiếng, rốt cuộc hiểu ý trong lời nói, bèn nhếch lông mày nhìn y, "Ý cậu là......"

Chu Cẩn Hành gật đầu, "Đúng vậy, vợ chồng anh ấy qua đời do tai nạn xe, lúc ấy bọn họ đang nghỉ phép ở Man-ta, nếu không xảy ra tai nạn, không ai biết họ ở chỗ đó."


Trong lòng Đinh Tiểu Vĩ thầm "đm" một tiếng, mẹ nó loạn rồi, mẹ thằng nhóc hẳn là vợ bé của Chu Thái An.


"Anh biết không, mẹ của Di Di là vợ lẽ của ông nội em, mà lúc ấy anh trai em đã đính hôn rồi. Tóm lại, chuyện này đối với Chu gia là một vụ tai tiếng kinh khủng, liên quan đến thân phận của Di Di, cũng khiến cả dòng tộc nghi ngờ." Chu Cẩn Hành hơi cười cười, "Thật mỉa mai, rốt cuộc nên coi Di Di là con của ông nội hay là chắt trai đây?"

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora