Chương 32

5.8K 323 136
                                    

Từ chỗ của Chu Cẩn Hành về nhà, Đinh Tiểu vĩ phải đi mất khoảng hơn ba giờ.

Hắn cần chút thời gian tiêu hóa một bụng đầy lửa giận, hắn không nghĩ muốn mang thứ đó vào nhà mình.

Chuyện tới nước này, ngoài hối hận hắn cũng chẳng biết phải làm gì. Hắn hối hận về cuộc tình này nhiều lắm, nếu biết trước thì ngay lúc đầu đã không đưa Chu Cẩn Hành về nhà rồi.

Nếu không có Chu Cẩn Hành, có thể hắn sẽ sống khổ cực một chút, có lẽ hắn vẫn cứ lặng lẽ vượt qua nửa năm đó, để rồi mẹ hắn sẽ giới thiệu Dung Hoa, thực hiện ước mong tìm mẹ cho Linh Linh của hắn, sau đó sẽ bình yên sống qua ngày.

Hắn chỉ là một công dân bình thường, không đú nổi với mấy người giàu có, cho dù có thấy Chu Cẩn Hành trên TV hắn sẽ không quan tâm, kiên quyết không làm khó chính mình.

Về đến nhà đã tới giờ cơm tối, hắn bước lên tầng, đi qua phòng ở của Dung Gia, bỗng nghe bên trong truyền đến tiếng Dung Hoa vừa khóc vừa mắng.

Đinh Tiểu Vĩ kinh ngạc, vội vàng lấy chìa khóa mở cửa vào, bên trong Dung Hoa đang cầm chổi đánh Dung Gia.

"Này này, có chuyện gì thế." Đinh Tiểu Vĩ vừa nhìn liền đoán được là Dung Gia gây chuyện, thằng nhóc mặt đen sì đứng trước mặt mẹ nó không trốn tránh, cũng không chịu thua, vẻ mặt rất phản nghịch.

Dung Hoa thấy hắn đến liền không đánh nữa, quăng chổi xuống rồi gạt nước mắt.

Đinh Tiểu Vĩ nháy máy với Dung Gia ra hiệu vào phòng, thằng bé nhìn hắn một cái rồi chạy vào trong, lạch cạch khóa cửa lại.

Dung Hoa gào lên: "Ai cho mày vào phòng? Lăn ra đây cho tao! Sao tao lại đẻ ra đứa con như mày chứ, ra đây ngay!"

Đinh Tiểu Vĩ đi tới ôm bả vai cô lại, nhẹ giọng an ủi, "Làm sao thế, đừng kích động, em bình tĩnh một chút, kể anh nghe sao lại thế này."

Dung Hoa sụt sịt, có chút xấu hổ nhìn hắn, "Để anh chê cười......"

"Nói gì thế, chúng ta không phải người một nhà à?"

Cô ấy vẫn để lại ấn tượng cho hắn là một người phụ nữ dịu dàng, hiện tại đôi mắt đỏ bừng khiến vẻ mặt cô có phần hơi điên khùng, cô rút khăn tay lau lau mặt, dường như đã bình tĩnh hơn, "Tiểu Vĩ, chúng ta về nói sau."

Hai người bình tĩnh ra ngoài, đi lên tầng quay về nhà chính.

Đinh Tiểu Vĩ nghe kể mới biết, chuyện là Dung Gia trộm tiền Dung Hoa đi chơi game. Trước kia lấy ít nên Dung Hoa không phát hiện, lần này lấy một phát hơn bốn trăm đồng, Dung Hoa mới cảm thấy có gì đó không bình thường.

Dung Hoa nói đến đây liền khóc, "Anh nói xem, sao nó lại không hiểu chuyện như vậy, hơn mười tuổi rồi cũng chẳng thương mẹ nó được chút nào, em một mình nuôi nó lớn có dễ dàng đâu, sao nó có thể vô tâm như vậy?"

Trong lòng Đinh Tiểu Vĩ không rõ tư vị. Dung Gia giống mấy thằng bạn cùng học trước đây của hắn, tuổi dậy thì thừa sinh lực, không thể trút ra bèn gây sự khắp nơi, ai khuyên cũng không nghe, càng nói càng hư, loại này rất gây đau đầu cho các bậc phụ huynh. Nếu hiện tại không dạy dỗ, chẳng biết sau này thế nào, may mắn thì trưởng thành sớm, còn không thì hỏng hết.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now