Chương 13

5.8K 315 93
                                    


Cuối cùng thì Đinh Tiểu Vĩ vẫn không nỡ để Chu Cẩn Hành ra ngoài làm công cho người ta.

Hắn đoán trước kia Chu Cẩn Hành là cậu ấm nhà giàu, có hơi ham ăn lười làm, không chí tiến thủ, chuyện đó cũng bình thường thôi.

Đinh Tiểu Vĩ vẫn luôn vững tin rằng, một người đàn ông vĩ đại là người gánh vác được gánh nặng gia đình, khiến cho vợ con nhàn nhã vô lo. Cho dù vợ là nam hay nữ, dù sao mình cũng thích người ta. Chu Cẩn Hành nguyện ý ngồi ngốc ở nhà, vậy y cứ ngồi ngốc đi, một thân hắn vất vả nuôi vợ con, đó cũng là điều bình thường.

Hắn có cảm giác hình tượng của mình vô cùng cao lớn vĩ đại, nhất thời trong lồng ngực tràn ngập khí phách nam nhi, bắt đầu không ngừng cân nhắc xem con đường nào sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.

Lúc tan tầm, giám đốc gọi hắn lại, muốn hắn tối nay đi ăn cơm cùng.

Đinh Tiểu Vĩ vừa nghe liền biết có việc. Quả nhiên, vợ giám đốc mới vừa bỏ tiền ra làm cái bằng lái xe, nhưng cô ấy chưa biết lái, muốn hắn dành thời gian vào thứ bảy, chủ nhật, hoặc sau giờ tan tầm, một giờ trả ba mươi đồng.

Hắn tính toán, người huấn luyện lái xe bên ngoài một giờ cũng ít nhất được bốn mươi lăm đồng, hắn được trả ba mươi, trong lòng không nhịn được mà chửi "Keo kiệt", nhưng ngoài mặt vẫn giả bộ vui vẻ đáp ứng.

Giám đốc đã yêu cầu, hắn không thể từ chối được, dù sao cũng có thể kiếm thêm một ít khoản thu nhập đi.

Đinh Tiểu Vĩ thương lượng với vợ giám đốc, một tuần ba ngàỳ. Lúc đầu, hắn sẽ lái xe ra biển, tìm chỗ trống trải cho cô ấy luyện tập, về sau cô ấy lại ngại chạy xa tốn kém, bèn luyện tập ở trong một cái sân nhỏ.

Đinh Tiểu Vĩ không thể cãi cô ta, chỉ có thể giúp lái xe trong sân. Dần dà lá gan lớn, cô nàng đòi lái ra đường lớn.

Hắn không muốn nhanh như vậy đã lái ra ngoài. Kì thực, lái xe không phải việc khó, hắn còn ngồi cạnh nhìn chằm chằm, quan trọng là khả năng phối hợp tay chân linh hoạt, bình thường sẽ không xảy ra chuyện gì, nhưng hắn vẫn sợ mình phải chịu trách nhiệm, hơn nữa cô ấy nhanh như vậy đã học xong rồi, hắn sẽ không còn chỗ kiếm tiền.

Nhưng vợ người ta lại cứ khăng khăng mình có kĩ thuật, muốn lái ra ngoài.

Đinh Tiểu Vĩ hết cách, chỉ có thể để cô ấy lái đi, kết quả cũng không mấy hay ho, xe vừa mới ra khỏi cổng lớn đã có chuyện.

Khi cô nàng lái xe ra ngoài đã không chú ý tới người đi xe điện bên cạnh, đợi đến khi nhìn thấy mới phanh lại cũng đã muộn, khiến cả người cả xe người nọ bay thẳng ra ngoài.

Nhất thời cô vợ bị dọa đến choáng váng.

Đinh Tiểu Vĩ gấp đến nỗi đầu đầy mồ hôi lạnh, chạy nhanh xuống xe.

Người lái xe điện là con trai, nằm trên mặt đất kêu ai ôi, xe đè lên chân y.

Đinh Tiểu Vĩ chạy đến nâng xe lên, sau đó thật cẩn thận muốn dìu người nọ dậy, "Người anh em, cậu không sao chứ?"

Người nọ nhe răng, nhếch miệng kêu to: "Không sao? Không sao ư, anh nhìn thử xem, đầu ngón chân tôi bị đè vào, đau chết mất."

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now