Chương 5

7.4K 376 208
                                    

Chu Cẩn Hành rất ít khi gặp phải tình huống như thế này, ngay lập tức cảm thấy khó đối phó.

Cho dù bị tập thể các thành viên trong hội đồng quản trị buộc tôi, y đều có thể mặt không đỏ tim không đập mà bình tĩnh, nhưng hiện tại y cảm thấy tình huống trước mắt thật quá xấu hổ.

Từ hôm ở lại đây, y biết Đinh Tiểu Vĩ thẳng tưng, mà mình lại không tính toán ở nhờ chỗ này tránh đầu sóng ngọn gió, đối với hắn không có ý gì. Y lại không phải không có chính sự, không thể suốt ngày ngồi nhà tưởng tượng mấy thứ vô dụng được.

Chỉ là Đinh Tiểu Vĩ, người này, thật sự là chả có kiêng dè cái gì cả.

Đinh Tiểu Vĩ nghĩ y và hắn cùng là đàn ông nhưng lại không nghĩ tới, y trời sinh đối với nam nhân có thể cương lên được.

Y làm sao mà tự chủ được, tuổi trẻ tráng kiện phát dục kiện toàn, không chịu nổi Đinh Tiểu Vĩ cả ngày cứ như vậy khỏa thân lắc lư trước mặt mình.

Trong khoảng thời gian ngắn này, Chu Cẩn Hành có chút bất mãn đối với Đinh Tiểu Vĩ.

Nếu người này có thể có chút khái niệm cơ bản về lễ nghi thì sẽ không làm y lâm vào tình cảnh khó xử như thế nữa.

Đinh Tiểu Vĩ thấy y nửa ngày chưa phản ứng liền không kiên nhẫn, đưa tay qua muốn cầm lấy vòi sen phía dưới.

Chu Cẩn Hành che cũng chưa kịp, tiểu huynh đệ còn đang ý chí chiến đấu sục sôi, cứ như vậy mà bại lộ trước tầm mắt Đinh Tiểu Vĩ.

Đinh Tiểu Vĩ sửng sốt một chút, phản ứng đầu tiên cư nhiên là: Đm, sao có thể lớn như vậy chứ.

Chu Cẩn Hành tuy rằng rất xấu hổ, nhưng so với Đinh Tiểu Vĩ, trên mặt lại càng không nhịn được. Sớm biết rằng vừa vào đã phải so cái ấy, đánh chết hắn cũng không tiến vào, thật là tự ái a.

Hắn có chút hối hận, ngày thường mình trước mặt Chu Cẩn Hành thường xuyên khỏa thân lắc lư. Trước kia hắn cũng thích so kích cỡ với người khác, nhưng lần này hắn còn chưa chuẩn bị gì mà tiến vào, vừa thấy liền bại trận, muốn quay mặt đi chỗ khác ngay.

Đinh Tiểu Vĩ ngượng ngùng nói một câu, "Ồ, rất tinh thần nha." Nói xong theo bản năng lấy khăn che tiểu huynh đệ của chính mình.

Chu Cẩn Hành xoay mặt, lấy khăn bắt đầu lau mình, "Anh tắm đi, tôi tắm xong rồi."

Đinh Tiểu Vĩ chua xót mà nói, "Có huyết thống ngoại quốc đúng là không giống nhau ha, cậu như thế mấy cô sao chịu được."

Hắn thấy Chu Cẩn Hành không phản ứng lại bèn cố tình trêu đùa, "Tôi nói, mấy ngày nay cũng thật làm khó cậu. Trước kia hẳn là có nhiều người tự nguyện lên giường vì cậu, hiện giờ lại nghèo đến nỗi phải tự sản xuất rồi tự tiêu dùng, ha, đều là đàn ông mà, anh sẽ hiểu cho cậu ha."

Hắn thật tình cho rằng Chu Cẩn Hành nghẹn lâu lắm rồi nên mới trốn trong phòng tắm DIY. Hắn nghĩ như vậy làm Chu Cẩn Hành nhẹ nhàng thở ra. (DIY = do it yourself)

Đinh Tiểu Vĩ vừa xoa đầu mình vừa nói, "Cậu không có việc gì thì ra ngoài một chút, có thể đi gặp gỡ ai đó, nhưng đừng mang về nhà nha, trẻ con nhìn thấy không tốt......"

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now