Chương 37

5.6K 288 134
                                    

Ánh mắt Chu Cẩn Hành quét lên cơ ngực rắn chắc của Đinh Tiểu Vĩ vài lần, sau đó một đường mờ ám nhìn dọc xuống chỗ đó.

Đinh Tiểu Vĩ luống cuống. Rốt cuộc hắn cũng hiểu cảm giác của các cô gái gợi cảm khi đi trên đường vào mùa hè, rất không có hảo cảm với loại ánh mắt phản cảm như vậy, thật muốn đi lên nhổ vào mặt hai bãi.

Dường như vừa ăn no nên giọng y có chút lười biếng, ở trong phòng đầy hơi nước mờ ảo dày đặc, thanh âm lại càng gợi cảm hơn, "Anh Đinh, thật trùng hợp."

Đinh Tiểu Vĩ gật gật đầu, "Trùng hợp thật, không phải cậu cố tình chứ?"

Chu Cẩn Hành ngồi xuống cạnh hắn, cười nói: "Anh nghĩ nhiều quá, công việc là chuyện riêng, trước giờ em vẫn phân biệt rõ ràng."

"Ý cậu là, tiền đối với cậu là nhất, cậu sẽ không lôi nó ra làm trò đùa."

Chu Cẩn Hành hơi nhíu mi, "Anh Đinh, trong lòng anh em chỉ là người ham tiền đúng không?"

Đinh Tiểu Vĩ lấy khăn vắt ở cổ lau mồ hôi trên mặt, cũng không biết ngồi đây ngốc bao lâu, đầu bắt đầu có hơi choáng váng, "Tôi đâu nói vậy, nhưng đó cũng chẳng phải chuyện xấu, có tiền mới có kim cương, rất nhiều người muốn mà tìm không ra đâu. Tôi ghen tị với cậu, thật sự đấy. "

Chu Cẩn Hành cười khổ, "Anh Đinh, đừng châm chọc em."

Đinh Tiểu Vĩ đứng dậy, "Tôi nào dám châm chọc cậu, công ty nhỏ của chúng tôi còn đang trông cậy vào may mắn là cậu đây. Chu tổng cứ từ từ xông hơi, tôi ra ngoài trước."

Chu Cẩn Hành cũng đứng lên, chắn trước mặt Đinh Tiểu Vĩ.

Trong phòng đầy sương mờ ảo, Đinh Tiểu Vĩ hơi không duy trì được khoảng cách giữa hai người, ban đầu còn có chút không gian, lại không nghĩ chân mình đã chạm đến mép tường, hai người mặt đối mặt chạm nhau, vệt nước trơn trượt trên ngực bị chà xát rơi xuống "tách" một tiếng, da đầu Đinh Tiểu Vĩ lại càng tê dại.

Hắn lập tức lùi lại, ánh mắt đề phòng nhìn y, "Cậu muốn gì?" Hắn không tin người như Chu Cẩn Hành lại không biết xấu hổ, dám ở nơi công cộng giở trò lưu manh. Hắn đã phòng bị, nếu y còn dám tiến đến động chạm mình thì hắn sẽ đánh chết y, hắn không sợ mất mặt, phải khiến Chu Cẩn Hành thật sự sợ hãi.

Chu Cẩn Hành lại chân thành đến kì lạ nhìn hắn, "Anh Đinh, em chỉ muốn tâm sự với anh."

"Ở đây tâm sự? Tôi thấy khó thở." Đinh Tiểu Vĩ nghiêng người muốn đi, hắn không nói dối, thực sự cảm thấy khó thở.

Chu Cẩn Hành vẫn chắn trước mặt, "Anh Đinh, hôm đó anh nói đúng, em không có tư cách yêu cầu được sống cùng anh. Chuyện đó em sẽ không miễn cưỡng, nhưng ít nhất chúng ta có thể là bạn chứ? Em thật sự thích Linh Linh, con bé cũng nhớ em. Em nhớ khoảng thời gian sống cùng hai người, thật đầm ấm, em chưa từng có cảm giác nào về gia đình cả, chúng ta có thể là bạn mà chung sống cùng nhau được không? Ngay cả như vậy anh vẫn không chấp nhận?"

Đinh Tiểu vĩ bị hơi nóng bốc lên khiến hắn thực sự khó chịu, không muốn ở trong này thêm bất cứ một giây nào nữa, nghe Chu Cẩn Hành nói lại càng cảm thấy bực mình, "Tôi nói bao nhiêu lần rồi, tôi trèo cao không nổi, Chu tổng là người làm chuyện đại sự, đừng lãng phí thời gian với tôi." Nói xong đi tới đẩy y ra.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now