Chương 33

5.7K 317 318
                                    

Đinh Tiểu Vĩ nhận ra tên họ Chu này quả thật không coi mình là người ngoài, ở nhà hắn một mạch đến hơn mười giờ mà vẫn chưa có ý định đi.

Bên ngoài lại đúng lúc mưa to, Dung Hoa cau mày nhìn ra ngoài cửa sổ, lo lắng nói: "Mưa lớn như vậy, chẳng biết đến bao giờ mới ngừng."

Chu Cẩn Hành cũng có chút buồn rầu đáp, "Thật không khéo, sao lại tự nhiên mưa chứ, thời tiết bây giờ khả năng không gọi được xe, làm sao em về được."

Đinh Tiểu Vĩ hừ một tiếng, "Chẳng phải Chu tổng có tài xế riêng sao?"

Chu Cẩn Hành cười cười, "Tài xế của em đã lớn tuổi, bây giờ mà gọi sẽ làm khổ người ta, không tiện. Thôi bỏ đi, em tự về được, cùng lắm cũng chỉ cảm mạo thôi."

Dung Hoa vội vàng nói: "Đừng thế, lúc này sao mà đi được, thời tiết thế này đến ô cũng không dùng được, vấn đề không phải cảm hay không mà là gió lớn như vậy rất nguy hiểm. Tiểu Chu này, không bằng đêm nay cậu ở lại đây đi, cậu ngủ với Tiểu Vĩ, tôi xuống nhà dưới ngủ với Gia Gia."

Da đầu Đinh Tiểu Vĩ đã muốn nổ tung: "Như vậy sao được!"

Dung Hoa bị phản ứng của hắn làm cho sửng sốt.

Chu Cẩn Hành đáp: "Quấy rầy rồi, có thể anh Đinh cũng cảm thấy bất tiện. Không sao đâu chị, cho em mượn cái ô là được."

Dung Hoa không đồng ý, liếc mắt nhìn Đinh Tiểu Vĩ.

Cả tối nay cô để ý, dường như Đinh Tiểu Vĩ không thích gặp Chu Cẩn Hành. Tuy rằng không biết hai người có chuyện gì không, nhưng nhìn thái độ, phong thái của y, cái nào cũng hơn Đinh Tiểu Vĩ. Cô nghĩ Đinh Tiểu Vĩ có thể có chút ghen tị đi, dù sao có một người bạn tốt hơn mình mọi thứ cũng không vui.

Nhưng Dung Hoa thật sự hi vọng Đinh Tiểu Vĩ có thể thân với người bạn này, một là Chu Cẩn Hành rất tốt, hai là vừa nhìn y đã biết là người có bản lĩnh, vợ chồng cô về sau ngày còn dài, gặp chuyện không tốt không chừng có thể nhờ đến y.

Dung Hoa chạy tới giảng hòa, "Không phiền, có gì mà phiền chứ, cậu cứ thế đi về làm sao chúng tôi yên tâm được. Cậu xem Linh Linh cũng không cho đi, cậu ở lại chơi với con bé, đêm nay ở tạm đây, cậu cùng Tiểu Vĩ có thêm thời gian tâm sự với nhau."

Nếu đèn không yếu, Dung Hoa nhất định có thể nhận ra sắc mặt xanh xao của Đinh Tiểu Vĩ.

Đối mặt với Dung Hoa, Đinh Tiểu Vĩ không tiện nổi giận để tránh cô nhìn ra, nhưng hắn không chịu nổi nữa.

Vì Dung Hoa vẫn nhiệt tình giữ lại, Chu Cẩn Hành rốt cục cũng "miễn cưỡng" đồng ý ở lại đêm nay.

Dung Hoa là một người phụ nữ tháo vát, cô lập tức chuẩn bị đệm chăn cho Chu Cẩn Hành, lại còn đi mua thêm khăn mặt, bàn chải mới.

Chu Cẩn Hành vẫn ngồi chơi với Linh Linh tận đến khi con bé ngủ, Dung Hoa sang chỗ Dung Gia, một phòng nháy mắt đi ngủ hết chỉ còn lại y và Đinh Tiểu Vĩ.

Đinh Tiểu Vĩ lạnh lùng trừng mắt liếc y một cái, "A, giả bộ tốt đấy."

Chu Cẩn Hành cười cười, "Anh Đinh, rốt cuộc hai chúng ta cũng có thể trò chuyện."

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now