Chương 40

5.6K 301 88
                                    

Đinh Tiểu Vĩ nghe thấy tiếng Dung Hoa trong phòng ngủ gọi về quê hỏi vay tiền người thân.

Chu Cẩn Hành lại đón Linh Linh đi rồi.

Kì thật hắn cũng mong Linh Linh đừng ở nhà nữa. Trong nhà hiện tại chướng khí mù mịt, người lớn không có thời gian quan tâm đến con bé, nếu con bé ở chỗ của Chu Cẩn Hành mà thấy vui, hắn cũng có thể an tâm phần nào.

Dung Hoa gọi điện xong, đôi mắt đỏ hoe đi ra, tay cầm vạt áo ngồi đối diện hắn.

Đinh Tiểu Vĩ cũng ngồi ngay ngắn, hắn hiểu Dung Hoa chắc chắn muốn nói gì đó, hắn cũng đoán được cô muốn nói gì.

"Tiểu Vĩ......" Dung Hoa thảm thương liếc hắn một cái.

Đinh Tiểu Vĩ dập tắt điếu thuốc, "Thế nào, có thể mượn được bao nhiêu?"

Dung Hoa sụt sịt, "Tầm hai mươi vạn."

Vẫn còn thiếu một nửa......

Đinh Tiểu Vĩ không ngẩng đầu, chán nản nói: "Tôi cho mình mười vạn, mình còn nghĩ ra cách nào nữa không?"

Chóp mũi Dung Hoa chua xót, "Tiểu Vĩ......"

Mười vạn này của Đinh Tiểu Vĩ lấy từ tiền lương hắn nhịn ăn nhịn uống gần ba năm. Một người đàn ông kết hôn lần hai, vì một thằng nhóc không phải con mình, không nói hai lời bèn bỏ ra nhiều tiền như vậy, thậm chí còn cho luôn chứ không phải cho vay, điều này khiến Dung Hoa cảm động không thôi.

Quan trọng là vẫn chưa đủ.

Nếu không phải bị dồn đến đường cùng, Dung Hoa thật sự không có mặt mũi dám yêu cầu Đinh Tiểu Vĩ vì đứa con đáng thất vọng của mình mà bỏ tiền mồ hôi nước mắt làm ra. Nhưng Dung Gia dù sao cũng là con của cô, cô chính là đang đập nồi bán sắt, không thể trơ mắt nhìn tương lai của con mình sụp đổ.

Dung Hoa run giọng đáp: "Tiểu Vĩ, em biết mình không nên được đằng chân lân đằng đầu, nhưng em thật sự không còn cách nữa rồi...... Mình, mình cho em mượn mười vạn nữa, về sau nhất định em sẽ trả."

Lòng Đinh Tiểu Vĩ cũng run rẩy theo, hắn ngẩng đầu nhìn người vợ đồng sàng cộng chẩm hơn nửa năm với mình, bỗng nhiên cảm thấy đau lòng trước đôi mắt đỏ hoe cùng nét mặt yếu đuối của cô.

Một người phụ nữ an phận, thiện lương như vậy, hắn hi vọng mình có thể giúp cô giải quyết hết thảy buồn phiền, giúp cô thanh thản mà làm việc kiếm chút tiền yên ổn sống qua ngày, mỗi ngày việc đau đầu nhất chỉ là phải nghĩ xem tối nay ăn gì.

Đáng tiếc Đinh Tiểu Vĩ hắn không có đủ năng lực. Bảo hắn đưa ra hai mươi vạn, hắn hơn ba mươi rồi, làm thế chẳng khác nào nửa đời trước sống uổng phí, hắn thật sự không làm được.

Hắn hạ mi mắt, nghe thanh âm trống rỗng của chính mình vang lên, "Dung Hoa....... Tôi cũng muốn giúp mình, nhưng thực sự...... Thực sự...... Tôi không có nhiều, mình, mình nghĩ cách khác đi."

Sắc mặt Dung Hoa tái nhợt, cô cũng cúi mặt xuống.

Nhất thời hai người lâm vào sự yên lặng đến đáng sợ.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now