Chương 36

5.4K 281 72
                                    

Giám đốc mới nhậm chức liền phân công ty thành các nhóm quản lí, marketing, hậu cần. Năm ngoái, doanh thu của công ty đạt mười triệu, trừ bỏ phí tổn, tiền về tay giám đốc kì thực không có nhiều, cả công ty giống như một cửa hàng nhỏ, làm ăn không tồi, nhưng vẫn có cảm giác nội bộ gặp vấn đề.

Tiêu tổng mới tới rất có tác phong của một người thủ lĩnh, làm việc hăng say, trong một tuần

đã thiết lập nên các quy tắc mới làm xáo trộn cả công ty, tiêu hơn ba mươi vạn chỉ để thiết kế một trang web.

Người này dứt khoát cải cách hẳn hoi, hẳn là muốn công ty nhỏ này ngày một lớn mạnh, trong buổi họp đập bàn xin hứa sẽ thực hiện được gấp năm lần chỉ tiêu, còn hứa hẹn đảm bảo sẽ tăng lương không dưới 10% cho nhân viên đã làm hơn ba năm, nghe xong ai nấy đều sục sôi, năng lượng tràn đầy, một đám người giống như bị tẩy não, xắn tay áo lên muốn khoe thành tích trước mặt giám đốc mới.

Ngay cả Đinh Tiểu Vĩ cũng bị loại cạnh tranh tích cực này khích lệ, trước kia bị Chu Cẩn Hành làm cho ấm ức, hắn mới cảm thấy là đàn ông phải giống như giám đốc mới này, dồn thời gian và tâm trí vào sự nghiệp là trên hết, phải sống hết mình thì cuộc đời này mới có ý nghĩa.

Bản lĩnh của Tiêu tổng quả thật phải khiến người ta nể phục, đối với tình hình thị trường hiểu rõ vừa chính xác vừa nhanh chóng, vùng Nghĩa Ô bên đó thịnh hành món đá quý nào là gã biết ngay, mà khả năng lôi kéo khách hàng cũng thật đáng kinh ngạc, đơn đặt hàng cứ ùn ùn như tuyết trút xuống công ty.

Sau khi nhậm chức một tháng, Tiêu tổng phát lì xì cho nhân viên mỗi người hơn hai ngàn, lần này nhân viên điên thật rồi, chỉ hận không thể đóng khung gã treo lên tường.

Gã luôn có chút cậy mình giỏi mà tỏ vẻ hơn người, bất quá bản chất gã không tệ, đối xử với Đinh Tiểu Vĩ cũng tốt lắm. Công ty có hai tài xế, gã đi đâu cũng gọi hắn. Trong vòng một tháng, Đinh Tiểu Vĩ liên tục được đến những khách sạn xa hoa, hắn cực kì quý tên giám đốc mới này, mỗi lần nhìn gã miệng hắn cười tươi roi rói.

Hôm nay giám đốc lại cùng Đinh Tiểu Vĩ ra ngoài, nói là đi gặp một nhà đầu tư.

Trước kia muốn vận chuyển hàng phải nhờ công ty hậu cần bên ngoài, nhưng Tiêu tổng dã tâm lớn, muốn tự xây dựng công ty hậu cần, quan trọng là tiền không đủ, nếu bây giờ có thể đàm phán thành công, tiền có thể đi vào sổ sách vài ngàn, thậm chí vài vạn.

Công việc quan trọng như vậy khiến Đinh Tiểu Vĩ cũng bắt đầu có chút căng thẳng. Hắn đưa Tiêu tổng đến một khách sạn rồi chờ trong xe, chán chết ngồi nghe radio.

Đợi cho đến giờ ăn trưa, bụng hắn réo vang mới định lái đi ăn ngoài.

Đúng lúc chuông điện thoại vang lên, là Tiêu tổng gọi.

"A lô, Tiêu tổng."

"Đinh sư phó, còn ở ngoài chứ?"

"Chắc chắn rồi, bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng nhận lệnh."

Tiêu tổng hắc hắc cười hai tiếng, "Đến giờ cơm trưa rồi, tôi với Chu tổng tính dùng bữa ở khách sạn này luôn, chú cũng vào đây đi."

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now