Chương 24

5K 301 127
                                    

Đầu bên kia yên lặng cũng không lâu lắm, Chu Cẩn Hành đã rất nhanh bình tĩnh mà nói: "Tông Hiền, anh không hiểu em đang nói gì."

Chu Tông Hiền cười lạnh một tiếng, "Anh hai, giả vờ làm gì nữa, em đã điều tra rồi, anh mất tích nửa năm nhưng là sống ở nhà hắn. Bộ dạng của hắn ở công ty ngày đó cho thấy hai người không đơn giản chỉ là ở chung. Trong tay em có rất nhiều bằng chứng thú vị...... Bất quá anh không cần gấp, tại sao em lại đi phá hủy danh dự của Anh Hai chứ, mặc dù nếu bị người ngoài biết anh là đồng tính, hình tượng anh vất vả xây dựng sẽ lập tức bị phá hủy thôi."

Thanh âm ngày càng trầm của chu Cẩn Hành vang lên, "Tông Hiền, em đã hai mươi rồi, vì cớ gì không thể trưởng thành đảm đương một chút việc? Anh và chị dâu rất tốt, anh không thẹn với lương tâm. Anh mất tích nửa năm, nếu người khác có suy nghĩ không tốt về anh, suy cho cùng cũng là vì em. Anh không trách em, em lại còn muốn gây sự ngược lại? Từ giờ phải suy nghĩ kĩ vào, học hành thật tốt, đừng có lo mấy thứ linh tinh nữa. Anh biết em thấy anh không xứng đáng ở Chu gia, nhưng bất kể thế nào anh cũng là anh của em, lúc này ông nội bị bệnh nặng, ngoài kia có biết bao kẻ đối với Thái An như hổ đói rình mồi, trong nhà đang khủng hoảng, em có thể bỏ cái tính tình của mình đi không, giúp anh vượt qua khó khăn này."

Chu Tông Hiền tức đến đỏ bừng mặt, "Anh thôi cái kiểu giảng đạo lí đấy đi, trong lòng anh nghĩ gì, đừng tưởng người khác ngu không biết, Chu Cẩn Hành, sao anh dám dối trá như vậy!"

Chu Cẩn Hành thở dài, "Tông Hiền, cho dù em không chịu giúp anh thì cũng đừng gây thêm phiền phức nữa. Anh không biết người em nói là ai, em hiểu chuyện một chút đi, nếu rảnh không bằng đi thăm ông nội."

Ngay trước khi y ngắt máy, rốt cuộc Đinh Tiểu Vĩ không nhịn được mà rống lên: "Chu Cẩn Hành!"

Đầu bên kia lại im lặng.

Đinh Tiểu Vĩ đi vài bước vọt tới chộp điện thoại trong tay Chu Tông Hiền mà chửi: "Chu Cẩn Hành, mày có gan thì ra đây nói thẳng mặt! Lúc trước đầu mày có lỗ thủng, là ai kiêng mày về nhà, mẹ nó trước mặt tao thì giả mất trí, ở nhà tao ăn uống miễn phí hơn nửa năm, Đinh Tiểu Vĩ tao chính là đã nuôi một con lợn, bây giờ tao có thể giết nó ngay lập tức, mày được lắm, dám báo đáp tao như vậy! Mày là thằng khốn! Mày còn dám nói không biết tao!"

Thanh âm bình tĩnh của Chu Cẩn Hành vang lên, "Tôi thực sự không biết ngài đang nói gì, xin ngài đừng quấy rối, nếu ngài muốn tiền thì cứ nói, tôi không muốn quan hệ giữa anh em chúng tôi xấu đi vì ngài."

Đinh Tiểu Vĩ trợn mắt như muốn nứt ra, hận không thể xuyên vào điện thoại bóp chết Chu Cẩn Hành.

Cho tới bây giờ hắn chưa từng hận ai đến vậy, hận tới mức chỉ cần tưởng tượng đến khuôn mặt bình thản ở đầu bên kia của Chu Cẩn Hành là muốn phát điên lên.

Hắn run giọng nói: "Chu Cẩn Hành, tao sẽ coi như tao nuôi một con chó vô lương tâm, coi như bỏ tiền ra nuôi một thằng khốn, tao, Đinh Tiểu Vĩ, nếu còn phí tâm tư cho một thằng như mày, mẹ nó tao là đàn bà!" (Các cô theo đuổi anh công nhiều lắm, anh Đinh muốn nói mình không phải người dễ dàng thích công trong mù quáng vì công đã làm sai)

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now