Chương 9

6.1K 331 110
                                    

Linh Linh thức dậy sau giấc ngủ trưa liền quấn lấy ba ba đi mua cặp sách.

Đinh Tiểu Vĩ tắm rửa qua rồi dẫn hai người ra ngoài.

Tâm tình cô bé đặc biệt tốt, dọc đường đi cứ nhảy nhót làm Đinh Tiểu Vĩ không dám rời mắt, sợ con bé chạy ra ngoài đường.

Gần nhà họ có một cửa hàng lớn, ba người tản ra đi vào.

Tiểu Linh Linh hưng phấn mà chạy loạn, lúc thì nhìn cái này, lúc lại sờ cái kia, cuối cùng chỉ vào một cái cặp sách màu hồng phấn, đôi mắt đầy mong đợi nhìn ba ba.

Đinh Tiểu Vĩ cười nói: "Linh Linh thích cừu xinh đẹp à?"

Tiểu Linh Linh gật đầu.

"Được rồi, mua cho con."

Đinh Tiểu Vĩ trả tiền, trong lúc đó Chu Cẩn Hành giúp Linh Linh đeo cặp sách lên lưng, con bé vui đến nhảy nhót, y ôm con bé lên mà cười: "Linh Linh thật xinh xắn."

Đinh Tiểu Vĩ nhìn con gái mình mặt mày hớn hở, lòng có chút cay cay.

Trước kia khi chưa ly hôn, một nhà ba người cơm nước xong xuôi, không còn việc gì sẽ tới đây đi dạo. Nhưng sau khi vợ bỏ đi, bọn họ rốt cuộc không tới nữa. Hắn không rõ Linh Linh có nhớ chuyện trước kia không, thế nhưng hắn rõ ràng nhìn ra được, từ lúc Chu Cẩn Hành ở lại nhà hắn, so với trước kia Linh Linh đã cởi mở hơn nhiều.

Như lời Chu Cẩn Hành nói, bọn họ càng ngày càng giống một nhà ba người.

Đinh Tiểu Vĩ bỗng nhiên cảm thấy con gái yêu của mình có chút thua thiệt, khó mà hào phóng một lần, hắn mua cho con bé một bộ quần áo mới.

Mua xong rồi, Đinh Tiểu Vĩ nhìn nhìn Chu Cẩn Hành, trên người y mặc toàn hàng vỉa hè của hắn, sao có thể nhìn vừa mắt được.

Hắn giật nhẹ ống tay áo Chu Cẩn Hành, "Đi, mua cho cậu hai bộ quần áo."

Chu Cẩn Hành ngẩn người, cười nói: "Không cần, anh mua đi, anh còn phải đi làm."

Đinh Tiểu Vĩ tùy tiện nói: "Tôi không sao cả, hai bộ thay qua lại được rồi, công ty bọn tôi ai cũng quen như thế. Đi nào, cậu mặc quần áo của tôi hơi chật."

Nói xong hắn kiên quyết kéo Chu Cẩn Hành vào khu đồ nam.

Chu Cẩn Hành vừa bước vào, nhân viên nữ phía sau xông tới, đem từng bộ quần áo ướm trước người y, khoa tay múa chân sau đó kết luận "Ngài mặc cái gì cũng đẹp, ngài hãy thử hết đi."

Lúc Chu Cẩn Hành bị đẩy vào phòng thay đồ, Đinh Tiểu Vĩ bắt đầu trộm xem giá, vừa thấy liền khí huyết cuồn cuộn dâng trào.

Thế nào mà loại vải này lại đắt như vậy, trong lòng Đinh Tiểu Vĩ bắt đầu chửi mẹ nó.

Chu Cẩn Hành rất nhanh đã thay đồ đi ra.

Kì thật cũng chỉ là thương hiệu phổ thông, nhưng mặc trên người y cứ như đang chuẩn bị lên TV vậy, Đinh Tiểu Vĩ sửng sốt nhìn.

Đinh Tiểu Vĩ xoa đầu Tiểu Linh Linh, "Con gái, con xem chú Chu đẹp trai không?"

Tiểu Linh Linh gật đầu rất mạnh.

[ĐM][Edit] Có vợ có con có giường ấm - Thủy Thiên Thừa (Hoàn)Where stories live. Discover now