Chương 82

11K 831 168
                                    

Chương 82 °°° Vẫn cứ nham hiểm như trước đây.

“Câu hỏi này rất hay.” Mộ Nhất Phàm cũng không sợ nói chuyện này cho Trịnh Gia Minh, huống hồ, nhất định phải nói chuyện này cho Trịnh Gia Minh: “Cậu cũng thấy rồi đấy, trên tay họ đều có súng, là quân nhân quốc gia, đương nhiên, đây cũng không phải là nguyên nhân chủ yếu khiến tôi sợ bọn họ, mà là, đội trưởng của bọn họ biết tôi là..”

Anh đưa mắt nhìn Trịnh Quốc Tông ở bên cạnh: “Biết tôi là cái kia, cho nên, anh ta có thể tiêu diệt tôi bất cứ lúc nào.”

Trịnh Gia Minh: “……..”

Trịnh Quốc Tông lên tiếng nói: “Nếu tôi không nhìn lầm, kia không phải bạn trai cũ của cậu sao?”

Mộ Nhất Phàm tức giận trợn to mắt: “Bạn trai cái gì chứ?! Là bạn là con trai, bạn là con trai chú có hiểu hay không hả, lăng băm, chú có biết thiếu đi một chữ, nghĩa nó sẽ khác đi rất nhiều không?!!”

(Trong tiếng Trung, “bạn trai” là “男朋友” – nam bằng hữu; “bạn là con trai” là “男性朋友” – nam tính bằng hữu, cho nên chỉ lệch nhau một chữ)

“Rồi, rồi, rồi.”

Trịnh Quốc Tông cũng không đôi co với anh, dù sao thì hai người họ cũng đã chia tay, bạn là con trai cũng được, bạn trai cũng chẳng sao, dù sao thì cũng chẳng liên quan gì tới ông.

Mộ Nhất Phàm nói tiếp: “Phải rồi, anh ta còn biết Gia Minh, Gia Minh, sau này cậu đừng chạy qua trước mặt anh ta, cậu không tưởng tượng được năng lực của anh ta đâu.”

Ở kiếp trước, nam chính chưa từng gặp qua Trịnh Quốc Tông, thế nhưng, hắn từng gặp Trịnh Gia Minh.

Trịnh Gia Minh thân là cánh tay phải đắc lực của Tang Thi Vương, cho nên cũng bị nam chính liệt vào sổ đen.

Trịnh Gia Minh chỉ đơn giản cho rằng Chiến Bắc Thiên từng xem qua tin mình trốn khỏi viện tâm thần, cho nên liền gật đầu.

Lúc này, đột nhiên điện thoại “Bíp” một tiếng, báo hiệu chỉ còn 15% pin.

Mộ Nhất Phàm đưa mắt nhìn di dộng: “Điện thoại cháu sắp hết pin rồi, chúng ta phải nhanh chóng tìm đồ thôi.”

Anh đi tiên phong mở cửa phòng làm việc ra, đuổi đám tang thi kia đi, lúc này mới cho cha con nhà họ Trịnh đi ra tìm đồ đạc dùng được trong tầng ba.

Bởi vì tầng ba chưa bị ai càn quét qua, cho nên đồ đạc vẫn còn đầy đủ cả.

Trong khu quần áo, Mộ Nhất Phàm tiện tay lấy mấy bộ đồ thể thao cỡ lớn, bởi gần đây anh cảm thấy dường như quần áo bị co lại, mặc có vẻ chật người, hơn nữa, bộ quần áo anh đang mặc sắp không che được bụng anh rồi.

Đến khi mọi người lấy được tương đối rồi, bởi vì di động hết pin mà sập nguồn.

Cũng may là trước đó họ đã tìm được đèn pin, liền bóc vỏ đèn pin ra sử dụng.

Trên tầng bốn còn có nhiều tang thi hơn tầng ba, thế nhưng, có Mộ Nhất Phàm và Trịnh Gia Minh ở đây, tang thi không dám tới gần, chỉ có thể đứng từ xa xa nhìn bọn họ.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now