Chương 153

9.6K 581 18
                                    

Chương 153 °°° Xưởng quân sự.

            ~( ̄▽ ̄~)(~ ̄▽ ̄)~

Sau khi tách đội ngũ đi trước chưa tới 5km, lốp xe của Mộ Nhất Phàm bị thực vật biến dị đâm thủng, cuối cùng, xe bị đập làm hai nửa.

Cũng may mà anh trốn nhanh, nếu không chắc cả người cũng bị phân thây.

Mộ Nhất Phàm thấy xe bị nổ thành nhiều mảnh nhỏ, vô cùng rầu lòng.

Mới đi cách thành B chưa bao xa mà đã không còn xe, giờ anh biết tới xưởng quân sự kiểu gì đây?

Ngay lập tức, anh nhớ tới dị năng hệ phong mình sao chép được của Trang Tử Duyệt, có thể bay trên trời, bèn tự học cách bay lên bằng dị năng.

Tuy rằng dị năng hệ phong có thể giúp cơ thể anh nhanh chóng bay lên trời, nhưng anh chỉ dám bay cách mặt đất chừng một mét, bởi vì chưa dùng quen, lúc bay có cảm giác cơ thể lung lay như sắp ngã, lúc nghiêng phải lúc lại ngả sang trái, vô cùng bất ổn, có khả năng sẽ ngã xuống bất cứ lúc nào.

Có mấy lần suýt chút nữa Mộ Nhất Phàm ngã từ trên cao xuống.

Thế nhưng không bao lâu sau anh đã sử dụng thành thạo kỹ năng bay, có thể giúp cơ thể bình ổn trên không trung, sau đó càng ngày càng bay cao, bay ra khỏi cánh rừng.

Đường nhìn nhất thời trở nên rộng rãi, đưa mắt nhìn xuống, nơi nơi đều là thân cây cao, cả thế giới giống như quay trở về thời rừng rậm nguyên thủy.

Anh hưng phấn đẩy nhanh tốc độ tiến về phía trước, giống như đi máy bay, chỉ trong nháy mắt đã bay hơn chục kilometer. Tiếc là bay trên trời cũng không yên, anh bị thực vật biến dị và chim biến dị trên trời đánh từ hai phía tới.

Anh vội xuống mặt đất, bởi đây là lần đầu tiên một mình ra ngoài, phản ứng vẫn chưa nhanh nhạy với những nguy hiểm bên ngoài, chỉ có thể lúng túng đối phó với thực vật và động vật biến dị.

Mấy phút sau, cả người anh bị thực vật và động vật biến dị làm cho thương tích mệt rũ rượi, thậm chí còn mấy lần bị cành thực vật biến dị đâm xuyên cơ thể.

Nếu không phải anh có năng lực khép vết thương nhanh, chỉ e đã trở thành cái xác dưới đất lâu rồi.

Trong mạt thế, thực vật và động vật biến dị không có nhiều loài, căn bản không phân chia ai là đồng bạn của chúng nó, chỉ cần thấy người hoặc gặp nguy hiểm thì sẽ tấn công.

Nhất là thực vật biến dị, không cần biết bạn là con người hay tang thi, chỉ cần động đậy trước mặt bọn chúng, bọn chúng sẽ tập kích bạn.

Mộ Nhất Phàm phải mất nửa tiếng mới có thể đánh xong bọn thực vật và động vật biến dị, lấy được hai tinh hạch trong cơ thể động thực vật.

Anh đứng dậy nhìn quần áo rách tả tơi trên người mình, trông lôi thôi lếch thếch y như tên ăn mày, không khỏi lẩm bẩm: “Xem ra phải rèn luyện nhiều hơn mới được.”

Chỉ mới đối phó với hai động thực vật biến dị thôi mà mình đã thành ra như vậy, sau này anh tới xưởng quân sự thế nào đây.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now