Chương 149

9.6K 649 48
                                    

Chương 149 °°° Ba ba giỏi nhất!

________°(@_@)°__________
Chuyện của Chiến Nam Thiên và Mộ Nhất Hàng cũng kết thành hận từ đó.

Sau đó chỉ cần hai người vừa gặp nhau, lúc thì đấu súng, lúc lại đấu dị năng, càng ngày càng ầm ĩ.

Mới đầu, Chiến Quốc Hùng còn có thể ngồi xuống cùng nói chuyện với người của Mộ gia, bình tĩnh mà giải quyết sự tình, nhưng sau nhiều lần không có kết quả, dần dà ông không muốn xen vào chuyện này nữa.

Đến khi nào có bằng chứng chứng minh cháu trai ông gây sự trước, hoặc là có gì đó tiến triển, ông mới có thể tiếp tục ngồi xuống cùng trao đổi với người nhà họ Mộ.

Nhưng mà, Chiến Nam Thiên và Mộ Nhất Hàng cứ như kẻ thù từ kiếp trước, vừa gặp đã làm loạn, hơn nữa, lần nào người của Mộ gia cũng nói là do Chiến Nam Thiên ra tay trước, nếu như Chiến gia không ngăn cản hành động của Chiến Nam Thiên, họ cũng không khách khí nữa.

Đương nhiên Chiến gia không sợ Mộ gia, cũng không để ý tới người nhà họ Mộ, họ càng mời tới, càng cho rằng không có chuyện như vậy, mà người nhà họ Mộ mời tới nhiều lần không được, không thể làm gì hơn là tự tìm tới.

Có lẽ cũng bởi vậy mà chọc giận tới Mộ Duyệt Thành, sau đó, Chiến Nam Thiên và Mộ Nhất Hàng làm loạn lên, tuy rằng Mộ gia vẫn thường tới Chiến gia đòi nói chuyện, bên ngoài làm đủ mọi cách để người ngoài không dèm pha về nhà họ Mộ.

Thế nhưng, bên trong lại ngấm ngầm tìm người đối phó với Chiến Nam Thiên, hoặc là gây áp lực với Chiến gia, thậm chí còn làm một số chuyện như cướp vật tư.

Chiến gia đâu để bị ức hiếp dễ dàng như vậy, Mộ gia cướp vật tư của họ, vậy họ cũng không khách khí mà đoạt vật tư của Mộ gia.

Cho nên, Mộ gia và Chiến gia căng thẳng hơn nhiều so với bề nổi. Có người nói, mấy hôm trước cháu trai của ông còn gây thương tích cho Mộ Nhất Hàng, giờ cậu ta vẫn đang nằm liệt giường.

Nếu như là trước kia, có lẽ ông sẽ bảo người nhà họ Chiến dẫn tới thăm Mộ Nhất Hàng, hoặc là chịu nhận lỗi hay gì đó, nhưng giờ hai nhà căng thẳng ầm ĩ như vậy, liền gạt phắt chuyện này đi, càng không muốn gặp Mộ Duyệt Thành.

Chỉ là không ngờ, rất có thể mẹ chắt của ông là người nhà họ Mộ.

Mộ Nhất Phàm vừa cười vừa nói: “Mấy hôm trước cháu mới về thành B với Chiến thiếu tướng, cho nên ông không biết về cháu cũng không có gì lạ.”

Ngoài mặt thì anh cười, nhưng trong lòng vẫn rất khẩn trương.

Tuy rằng thái độ của Chiến lão gia không khác gì so với lúc trước, thế nhưng Chiến Quốc Hùng đang ngồi trước mặt anh đây quả rất giống Chiến Quốc Hùng anh biết ngoài hiện thực, cho nên, dựa vào hiểu biết của anh về Chiến Quốc Hùng, Chiến lão gia càng không biểu hiện gì, càng chứng minh ông không chào đón anh.

“Có phải mẹ chắt của ta cũng họ Mộ không?” Chiến Quốc Hùng hỏi.

Tim Mộ Nhất Phàm đập thình thịch, thầm nghĩ, chẳng lẽ Chiến Quốc Hùng nhìn ra cái gì rồi?

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ