Chương 88

10.8K 774 87
                                    

Chương 88 °°° Đừng phí lời với anh.

Dung Tuyết vừa nghe thấy có thể gặp được Chiến Bắc Thiên, không để lời khuyên can của mẹ ruột mình vào tai, cũng không để ý cái gọi là tìm vật tư, liền nghe theo sắp xếp của Lục Lâm mà theo một nhóm binh lính lên một chiếc xe tải lớn.

Mới ban đầu, cô ta vô cùng hưng phấn, bởi vì sắp có thể nhìn thấy Chiến Bắc Thiên.

Thế nhưng, đến khi cô thấy Chiến Bắc Thiên lên chiếc xe việt dã của mình, mà cả đội không phải toàn binh lính thì cũng toàn là đàn ông, lúc này trong lòng cô mới cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Đặc biệt là khi nhìn thấy một nhóm tang thi lớn đuổi theo sau chiếc xe, lúc này cả người liền run lên.

Mãi đến khi tới nơi, cô mới hoàn hồn lại, vội vã xuống xe chạy về phía Chiến Bắc Thiên: “Chiến tiên sinh, tôi có lời muốn nói với anh.”

Chiến Bắc Thiên chẳng liếc mắt nhìn cô đến một cái, chăm chú nghe Lục Lâm báo cáo: “Đêm qua binh lính có cứu một nhóm người, trong số những người được cứu sống có một người làm nhân viên công tác trong kho lương, theo như lời anh ta nói, trong kho lương dự trữ dưới lòng đất này, có hơn một triệu tấn lương thực.”

Mao Vũ khẽ ồ lên một tiếng: “Hơn một triệu tấn lương thực? Nhiều như vậy, sao không có người đi tới lấy số lượng gạo lớn kia?”

“Nhân viên kia nói, tang thi ở đó vô cùng hung mãnh, những người tới đây đều mất mạng, anh ấy cho rằng chỉ đại đội lớn như chúng ta, mới có thể mang nhiều lương thực đi được.”

Chân mày Mộ Nhất Phàm chau lại.

Trong tiểu thuyết của anh, cũng không hề nhắc tới chuyện nam chính đi tới kho lương lấy lương thực.

Thế nhưng, nội dung tiểu thuyết đã méo mó chẳng nhìn ra hình dáng ban đầu, rất nhiều chuyện đã vượt ngoài tầm hiểu biết của anh cũng không kì lạ.

“Chiến tiên sinh, em có lời muốn nói với anh.” Dung Tuyết bị binh lính ngăn cản lại tranh thủ thời gian mà hô lên, nhưng vẫn không có ai để ý tới cô ta.

Chiến Bắc Thiên quét mắt nhìn bốn phía xung quanh, đến một bóng tang thi cũng không thấy, khẽ mím môi: “Anh nhân viên kia nói tang thi ở đây rất hung mãnh? Vậy anh ta có nói tang thi hung mãnh như nào không?”

“Anh ấy cũng không rõ, chuyện này đều nghe lại người từng tới kho lương nói.” Lục Lâm đưa mấy tờ giấy có hình vẽ trong tay cho Chiến Bắc Thiên: “Đây là bản đồ kho lương mà nhân viên kia thức trắng đêm để vẽ.”

Chiến Bắc Thiên nhận lấy xem.

Dung Tuyết lại nhân cơ hội hô to: “Chiến tiên sinh, Chiến Bắc Thiên….”

Mộ Nhất Phàm thấy Dung Tuyết kiên nhẫn gọi tên Chiến Bắc Thiên, lúc này mới nhận ra nữ phụ trong tiểu thuyết của anh rõ là bám người.

Thế nhưng, làm như vậy khiến anh không khỏi nhớ tới chị gái mình, chị gái anh cũng thích Chiến Bắc Thiên, hơn nữa, còn thích hơn mười năm, chị ấy cũng từng giống như Dung Tuyết, rất nhiều lần muốn lấy lòng Chiến Bắc Thiên.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ