Chương 183

8.1K 506 98
                                    

Ánh mắt Chiến Bắc Thiên càng trở nên nóng bỏng, hắn kéo tay Mộ Nhất Phàm ra, giọng khàn khàn: “Đừng lộn xộn, ông nội đang đợi anh quay lại.”

“Anh không muốn thật sao?” Mộ Nhất Phàm vừa hôn môi hắn, vừa kéo khóa quần hắn xuống, thấy cả người hắn cứng căng, không thể làm gì hơn là buông tay ra.

Anh đang định kéo khóa quần Chiến Bắc Thiên lên, đột nhiên đối phương đẩy anh vào ghế, mạnh mẽ hôn lên môi anh, bàn tay nhanh chóng cởi nút áo trên người anh ra.

Mộ Nhất Phàm cười ha hả: “Cái đồ muộn tao.”

Bên ngoài tường băng, năm người Cao Phi loáng thoáng nghe thấy tiếng va đập mạnh trong xe, dường như hết sức dữ dội, tiếc là họ bị tường băng ngăn cản tầm nhìn, không biết rốt cuộc bên trong xảy ra chuyện gì.

Lẽ nào hai người đang đánh nhau trong xe?

Năm người đã đoán gần chính xác tình huống bên trong xe, chỉ là ‘đánh nhau’ này không phải ‘đánh nhau’ kia, hơn nữa tiếng động mạnh chỉ kéo dài mười giây, sau đó lập tức yên tĩnh trở lại, không còn nghe thấy tiếng động gì nữa.

Đương nhiên họ không thể nghe thấy tiếng, bởi trong lúc Chiến Bắc Thiên cởi quần áo trên người Mộ Nhất Phàm ra, đột nhiên nhớ tới thời gian trong không gian của mình trôi chậm hơn thời gian bên ngoài, sau đó hai người lập tức biến mất trong xe.

Mộ Nhất Phàm mở to mắt nhìn bầu trời xanh biếc đột nhiên xuất hiện, ngạc nhiên nói: “Đây.. đây là bên trong không gian của anh?”

Anh thế mà có thể vào được trong không gian của Chiến Bắc Thiên.

Thế nhưng, theo như anh viết, không ai có thể tiến vào không gian của nam chính, nhưng sao anh lại có thể?

Trong mắt Chiến Bắc Thiên cũng lóe lên tia kinh ngạc.

Vốn là hắn muốn thử xem có thể đưa người có quan hệ máu mủ với Kình Thiên vào trong không gian của mình hay không, không ngờ lại có thể.

“Ở đây đẹp quá.” Mộ Nhất Phàm cảm thán.

So với tưởng tượng của anh còn đẹp hơn, ngoài một đồng ruộng rộng mênh mông ra, còn có một sơn trang yên tĩnh và đầy thanh nhã.

Dưới cây cầu nhỏ của sơn trang, nước lặng lẽ chảy thành dòng, mà dòng nước này là do thác nước ở trên núi cao chảy xuống tạo thành, nước thác đổ ào ào xuống mặt hồ trong đến mức có thể thấy đáy, tầng tầng lớp lớp bọt nước bắn lên.

Thế nhưng, sao cảnh sắc nơi đây lại có chút khác biệt so với những gì anh miêu tả trong tiểu thuyết.

“Thật ra vốn nơi này không như vậy.” Chiến Bắc Thiên giải thích: “Từ lúc em sinh Kình Thiên, nơi này có rất nhiều thay đổi.”

Mộ Nhất Phàm muốn đứng dậy ngắm rõ ràng hơn cảnh sắc nơi đây, không ngờ lại bị Chiến Bắc Thiên đè xuống dưới thân.

“Có phải em nên dập ngọn lửa mình tự đốt không, hả?” Chiến Bắc Thiên cọ cọ hạ thân mình vào người anh.

Mộ Nhất Phàm thu hồi ánh mắt rồi đối diện với con ngươi đen đang rực cháy của hắn, vui vẻ mà quấn lấy Chiến Bắc Thiên như một con bạch tuộc: “Chúng ta vào trong nhà làm đi.”

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now