Chương 147

9.4K 689 12
                                    

Chương 147 : Hạnh phúc của ba nằm trong tay con đấy!!







Ánh mắt mọi người đều dừng trên người Triệu Vân Huyên.

Nếu ánh mắt có thể giết người, không biết trên người bà đã bị thủng mấy lỗ rồi.

Đầu Triệu Vân Huyên cúi thấp không thể thấp hơn, bà không còn mặt mũi nào để nhìn mấy người Mộ Duyệt Phong nữa, giờ đâu chỉ không dám nói, đến thở bà cũng không dám thở mạnh.

Vốn là bà muốn sai người ngăn Mộ Nhất Phàm ngoài thành, thế nhưng Mộ Nhất Phàm lại cùng trở về với Chiến Bắc Thiên.

Thế lực nhà họ Chiến không kém nhà họ là bao, muốn dẫn người vào thành rất dễ dàng, cho nên bà nghĩ trước khi Mộ Nhất Phàm tới tòa nhà sẽ cản người lại.

Nhưng thật không ngờ Mộ Nhất Phàm lại có dị năng, còn dùng bà để uy hiếp binh lính, gọi Mộ Duyệt Thành xuống, đúng là trộm gà không được còn mất nắm gạo.

Mộ Duyệt Phong phẫn nộ trừng mắt nhìn Triệu Vân Huyên, bởi bà là chị dâu nên không tiện nói gì, không thể làm gì hơn là chuyển sang nhìn Mộ Duyệt Thành, cất cao tiếng hỏi:
        “Anh ba, chuyện này có phải sự thật không?”

Mộ Duyệt Thành không giấu giếm, cũng không định bao che cho vợ mình:
          “Có chuyện này thật.”

Ông cũng rất tức giận với hành động này của vợ mình, vốn ngày hôm đó ăn cơm, ông muốn Triệu Vân Huyên đi xin lỗi con trai cả của mình, thế nhưng bởi con trai thứ xảy ra chuyện nên liền ném chuyện này ra sau đầu.

Giờ nhắc lại, ông vẫn vô cùng tức giận trước hành động của vợ mình.

Mộ Duyệt Thành nhìn về phía Triệu Vân Huyên, nghiêm mặt nói:
      “Có phải bà nên giải thích một chút, vì sao lại làm như vậy không?”

Một tháng trước, mấy cậu lính gọi Nhất Hàng là đại thiếu gia, ông không mấy để ý, chỉ nghĩ là mấy cậu lính này không biết ông còn có con trai lớn, hoặc biết ông có hai người con trai, nhưng không rõ ai là lớn, ai là nhỏ, nên cũng không để ý tới.

Người ngoài lại càng không cần phải giải thích gì, đợi Nhất Phàm tới, ông giới thiệu con, mọi người sẽ tự hiểu ai lớn ai nhỏ.

Thế nhưng giờ ngẫm lại, mọi người đều gọi Mộ Nhất Hàng là đại thiếu gia như vậy, nhất định đã có người cố ý điều khiển, mà người này không cần ông nói, mọi người ngồi đây đều biết là ai.

“Lúc đó.. em.. em chỉ đùa với Nhất Phàm thôi.” Giờ Triệu Vân Huyên không thể viện cớ gì, chỉ có thể giải thích như vậy:
          “Chúng ta đã tới thành B hơn hai tháng, nhưng không thấy con nó tới, mọi người vẫn lo con nó gặp chuyện gì không may, cho nên trông thấy Nhất Phàm tới, em mới cố ý trêu con nó, làm bộ như không biết, để thằng bé sốt ruột. Nhưng.. nhưng không ngờ thằng bé lại tưởng thật.”

Mọi người ngồi đây đều không tin lời bà ta, nhưng có thể gây khó dễ gì cho bà ấy?

Bọn họ cũng không thể bắt Mộ Duyệt Thành ly hôn với Triệu Vân Huyên được.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now