Chương 303

4K 306 23
                                    

Lưỡi chém không gian bị ngăn cản, một giây sau, liền bị hắc khí trên người vừa tới kia nuốt trọn, lưỡi chém không gian liền biến mất không vết tích.

Chiến Bắc Thiên thấy người tới kia chính là Chiến Nam Thiên, chân mày hơi chau lại, lại nhìn nửa người hắn bị ánh sáng trắng bao quanh, nửa còn lại bị hắc khí quấn, nheo mắt lại, trong mắt hiện lên tia sáng mờ.

Hắn thầm nghĩ, cuối cùng cũng ép được tên kia ra ngoài rồi.

“Lão đại.”

Đám tang thi cao cấp nhìn thấy Chiến Nam Thiên, liền nhao nhao lên đầy mừng rỡ.

Chiến Nam Thiên u ám nhìn chòng chọc Chiến Bắc Thiên, nhếch môi lên: “Tên này để tôi đối phó, mấy cậu đi đối phó với những người khác đi.”

“Vâng.”

Đám tang thi cao cấp liền nhằm về phía những dị năng giả khác.

Chiến Lôi Cương đứng trên tường thành qua ống nhòm thấy có người đỡ được đòn tấn công của con trai ông, chân mày nhíu chặt lại.

Đứng bên cạnh ông, Chiến Lôi Bình cũng cầm ống nhòm nhìn Chiến Bắc Thiên, hỏi: “Anh trai, cái tên tang thi đỡ đòn của Bắc Thiên là ai vậy, thoạt trông rất lợi hại, thế mà có thể dùng thân thể đỡ lấy đòn tấn công của Bắc Thiên.”

“Không biết, nhưng mà anh trông tên kia rất giống..”

Chân mày Chiến Lôi Cương càng nhíu chặt lại, nói được nửa câu, liền dừng lại.

Chiến Lôi Bình quay sang: “Giống cái gì?”

Chiến Lôi Cương lắc đầu: “Không có gì, chắc là anh nhìn nhầm.”

Lúc tang thi kia xuất hiện trước mặt con trai ông, chỉ trong chớp mắt, tia sáng và hắc khí trên người tang thi kia bay lên, khiến ông loáng thoáng trông thấy nét mặt của đối phương, nhưng bởi vì ánh sáng trắng và hắc khí bao phủ người kia, cho nên, ông cũng không thể thấy rõ mặt mũi đối phương.

Thế nên, rất có thể ban nãy ông đã nhìn nhầm rồi.

Chiến Lôi Bình quay đầu, nét mặt hết sức khó coi: “Anh, sau khi Bắc Thiên bị đỡ đòn, dị năng giả của chúng ta bị đánh áp đảo rồi.”

Chiến Lôi Cương nghe vậy, vội cầm ống nhòm lên tiếp tục quan sát.

Có tang thi cao cấp tham gia vào, dị năng giả liên tục bị đánh bại, nhiều dị năng giả chết dưới tay một tang thi cao cấp.

Chiến Lôi Cương lại một lần hạ lệnh, các thủ lĩnh và một số cán bộ cấp cao của các doanh địa khác cũng phải tham chiến, ngay cả Chiến gia bọn họ ở tiền tuyến chỉ huy cũng phải ra trận.

Còn có, dị năng giả trong doanh địa của Chiến Bắc Thiên cũng phải tiến lên cùng đánh bại tang thi.

Dưới sự gia nhập của họ, thế lực đôi bên mới miễn cưỡng cân bằng.

Phan Nhân Triết ngửi thấy mùi dị năng giả đã sát hại Lưu Vũ, dùng sức mạnh sấm sét đánh về phía dị năng giả, nhằm về phía đám Hướng Quốc và Lục Lâm.

Tang thi cao cấp khác đang đánh nhau cùng với Hướng Quốc và Lục Lâm, liếc mắt thấy có tia chớp đánh tới, giật mình, vội dừng chiến đấu, tránh khỏi tia sét cường đại.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ