Chương 309

4.3K 317 6
                                    


Dọc đường tới doanh địa của Chiến Bắc Thiên, Mộ Nhất Phàm tự giới thiệu mình trước, sau đó nhân cơ hội hỏi tên cậu tang thi kia.

Ánh mắt cậu tang thi tối xuống, khóe miệng gượng gạo cong lên thành nụ cười tao nhã: “Tôi là Thiên Nam, Thiên trong “thiên không”, nam trong “phương nam”. (Thiên không = bầu trời)

“Thiên Nam?” Mộ Nhất Phàm cẩn thận nhắc lại.

Thiên Nam đọc ngược lại không phải là Nam Thiên sao?

Tuy rằng càng ngày càng xác định cái cậu tang thi tên Thiên Nam rất có thể là người anh muốn tìm, nhưng cũng không loại trừ khả năng cậu ta cố ý đặt tên như vậy để đánh lạc hướng anh, hoặc là để anh mắc mưu.

Anh nghĩ để Chiến Bắc Thiên tự tới xác nhận thì sẽ tốt hơn, dù sao Chiến Bắc Thiên cũng có thể phân biệt rõ đối phương có nói dối hay không hơn anh.

Mộ Nhất Phàm không tiếp tục hỏi thăm chuyện của cậu tang thi kia nữa, thế nhưng anh chú ý ánh mắt cậu ta chưa từng rời khỏi trên người nhóm Chiến Lôi Cương đang đứng cách họ hơn trăm mét.

Đôi mắt Thiên Nam tha thiết, xoắn bện, cùng những tâm tình phức tạp không biết nên làm sao, cuối cùng là vẻ mặt cô đơn khổ sở.

Cách trường Cao Lãnh hai cây số, bọn họ trông thấy một hàng dài xếp từ bên trường Cao Trung ra, phía sau vẫn còn người lục tục chạy đi xếp hàng.

Lúc này, Thiên Nam thả chậm bước chân, từ đằng xa xa đi theo sau lưng mấy người Chiến Lôi Cương.

Mộ Nhất Phàm liếc mắt nhìn cậu ta, gọi Vương Băng đang chơi đùa trên không trung xuống, để Vương Băng kêu mấy người Trần Hạo tới.

Chỉ chốc lát sau, nhóm Trần Hạo từ doanh địa của Chiến Bắc Thiên chạy ra.

Mộ Nhất Phàm nhân lúc Thiên Nam đang ngẩn ra, dẫn theo Trần Hạo đi tới bên cạnh nói: “Phiền mấy cậu coi chừng người kia.. À, nói chính xác thì, là một tang thi, nếu cậu ta làm chuyện gì tổn thương con người, lập tức dùng kết giới giam cậu ta lại.”

Trần Hạo gật đầu, hỏi: “Nếu cậu ta không làm gì, vậy bọn em không cần phải để ý tới cậu ta đúng không ạ?”

“Ừ.”

Mộ Nhất Phàm bàn giao mọi chuyện xong xuôi rồi, rời đi, sau đó đi tới hàng phòng tuyến thứ nhất ở thành B.

Dị năng giả ở hàng phòng tuyến thứ nhất nhân lúc thi triều rời đi, bọn họ mau chóng vừa rút lui, vừa đưa những dị năng giả bị đánh thương quay trở lại đường hầm an toàn, qua đường hầm an toàn đưa người tới doanh địa của Chiến Bắc Thiên.

Trong lúc bọn họ chuẩn bị đóng cửa đường hầm, một tia sáng lóe lên chói mắt họ.

Hướng Quốc và Lục Lâm đang định đẩy cửa lớn ra, chợt dừng động tác lại, nhìn về phía phát ra tia sáng chói mắt. Chỉ thấy tia sáng kia dừng lại trước mặt đám tang thi, lộ ra bóng một người.

Bởi khoảng cách quá xa, nên họ không thấy rõ người kia là ai, cũng không biết đối phương làm gì, mà phần lớn tang thi xoay người bỏ đi, không theo vào rừng nữa, chỉ có số ít tang thi có dị năng còn ngoan cường chống lại, phát ra tiếng gào thét.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now