Chương 122+123

12.3K 789 167
                                    

Chương 122 °°° Trịnh Gia Minh.

Sau hôm Trang Tử Duyệt tới tìm Mộ Nhất Phàm, cả đội lại xuất phát về khu phía nam, tây, bắc tìm vật tư. Thế nhưng, đến tầm trưa hoặc một, hai giờ chiều là sẽ quay về.

Giờ vật tư ở thành K càng ngày càng ít, tang thi càng lúc càng trở nên lợi hại hơn.

Không chỉ có vậy, dọc đường còn xuất hiện thực vật biến dị gây cản trở họ tìm kiếm vật tư, có mấy lần, binh lính bị thực vật biến dị gây thương tích, thậm chí còn có một, hai người có dị năng giả, và không biết bao nhiêu người không có bao nhiêu năng lực tự vệ hy sinh.

Tình hình gay go này lại trở thành một đòn nặng giáng vào hy vọng về tương lai tươi sáng của mọi người.

Bầu không khí trong tòa nhà lại trùng xuống, bên ngoài lại lan truyền tin tức dị năng giả bị giết, càng khiến lòng người bàng hoàng, vô cùng bất an.

Hơn nữa, số dị năng giả bị giết càng ngày càng nhiều, có khi trong một buổi tối, số dị năng giả bị giết lên tới hơn mười người, khiến rất nhiều người cảm thấy cái tên sát hại dị năng giả này vô cùng ngông cuồng.

Cuối cùng, trung ta Chu làm nhiệm vụ trị an thành K lâm vào đường cùng, không thể làm gì hơn là tìm tới chỗ Chiến Bắc Thiên, mong hắn có thể giúp họ nhanh chóng bắt được tên sát hại dị năng giả.

Chiến Bắc Thiên là quân nhân, vốn có nghĩa vụ bảo vệ an nguy của người dân, sau khi trung tá Chu đi về, liền gọi Mao Vũ và Lục Lâm xuống đại sảnh tầng dưới họp, bàn bạc nên bắt tên sát hại dị năng giả kia thế nào.

Mộ Nhất Phàm nhìn bọn họ họp, nhưng không có hứng thú đi vào.

Thế nhưng, anh nghĩ trung tá Chu tìm tới Chiến Bắc Thiên, hẳn là có liên quan tới chuyện sát hại dị năng giả, bèn lén lút trốn ngoài cửa đại sảnh nghe trộm, muốn biết tiếp theo họ có kế hoạch gì không.

Tiếc là, cách âm trong đại sảnh quá tốt, Mộ Nhất Phàm dựa vào cửa nghe mười phút, mà tới một chữ cũng không vào tai.

Ngay sau đó, anh nhớ ra trên tivi người ta dùng một cốc thủy tinh là có thể nghe trộm tiếng nói chuyện ở phòng bên cạnh.

Mộ Nhất Phàm nhanh chân chạy về phòng tìm cốc thủy tinh tới, thế nhưng, vừa mới đặt cái cốc lên mặt cửa đại sảnh, liền nghe thấy có người hỏi: “Cậu đang làm cái gì thế?”

Anh có tật giật mình, sợ thiếu chút nữa làm vỡ cốc thủy tinh.

Mộ Nhất Phàm quay đầu lại, thấy người kia là Trịnh Quốc Tông, liền thở phào một hơi: “Lăng băm, thiếu chút nữa cháu bị chú dọa phát bệnh tim.”

Anh còn tưởng bị cấp dưới của Chiến Bắc Thiên bắt ngay tại trận.

Trịnh Quốc Tông nghi ngờ nhìn cái cốc trong tay anh: “Rốt cuộc cậu đang làm cái gì vậy?”

“Không có gì, cháu đang muốn nghe một chút xem nhóm Chiến Bắc Thiên đang nói gì thôi.”

Mộ Nhất Phàm thuận miệng đáp qua loa.

Sở dĩ anh nghe trộm, là bởi trung tá Chu tới tìm Chiến Bắc Thiên, rất có khả năng là họ đang bàn bạc xem nên tiêu diệt tên sát hại dị năng giả kia thế nào.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now