Chương 95

12.1K 866 180
                                    

Chương 95 °°° Nhi nô. (Nhi nô: nô lệ của trẻ con)

Mộ Nhất Phàm và Trịnh Quốc Tông nghe thấy Chiến Bắc Thiên nói vậy, hai người nhìn nhau, sau đó, trăm miệng một lời mà nhỏ giọng hỏi Chiến Bắc Thiên: “Không phải thằng bé bị dị dạng đấy chứ?”

“Chẳng lẽ nhảy bụp một cái lên mười tám tuổi?”

Chiến Bắc Thiên: “…….”

Hắn nhận ra năng lực đón nhận của hai người này vẫn mạnh lắm, lo lắng ban nãy đúng là dư thừa.

Trịnh Quốc Tông tức giận trừng mắt nhìn Mộ Nhất Phàm: “Có ai trù ẻo con mình như cậu không? Lại đi nói con mình bị dị dạng?”

“…………..” Mộ Nhất Phàm cảm thấy mình bị mắng oan uổng quá đi.

Kình Thiên Châu vốn là một hạt châu nhỏ trong bụng anh biến thành một đứa trẻ, ai biết liệu nó có thể từ một đứa trẻ biến thành cái gì dị dạng hay không, cho nên, cũng không thể trách anh lo lắng vẩn vơ được.

Chiến Bắc Thiên đang che ở cửa nghiêng người sang, để họ đi vào gặp đứa bé.

Hai người bước nhanh vào phòng, liền thấy một đứa bé như Chiến Bắc Thiên thu nhỏ, chỉ chừng hai, ba tuổi, đang ngồi lẳng lặng trên giường nhìn bọn họ.

Trịnh Quốc Tông ngạc nhiên nói, “Đây.. đây là đứa bé vừa mới chào đời á? Lớn…lớn gì mà nhanh thế?”

Lời trước khi ông vào phòng kia chỉ là thuận miệng nói bừa một chút, thật không ngờ thằng bé lại lớn nhanh như vậy thật: “Liệu sau này thằng bé còn có thể lớn nhanh như thổi trong thời gian ngắn nữa không?”

Nếu cứ như vậy, chẳng phải chỉ vài ngày nữa, thằng bé sẽ trở thành ông già hay sao, đứa bé này sao mà đáng thương quá.

Chiến Bắc Thiên lắc đầu: “Sau này sẽ lớn như những đứa trẻ bình thường khác thôi, có thể lớn như bây giờ đã là cực hạn của thằng bé rồi.”

Sở dĩ đứa bé lớn nhanh như vậy, là bởi trước đó hắn đã đưa đứa bé vào hấp thụ linh khí và ngâm nước suối trong không gian, nếu không, không thể thoáng cái đã lớn nhanh như vậy được.

Thế nhưng, như này cũng tốt.

Trong buổi mạt thế như này, ôm theo một đứa bé mới chào đời đi khắp nơi thật không tiện một chút nào, giờ thằng bé đã được hai, ba tuổi, có thể nói năng đi lại, bọn họ không cần vất vả như vậy nữa.

Trịnh Quốc Tông thở phào thay cho đứa bé: “Vậy thì tốt rồi.”

Ông nhìn về phía đứa bé không khóc không ầm ĩ, như một con búp bê bằng sứ ngồi lặng yên trên giường.

Trong mắt ông, đứa bé này vừa đáng yêu lại vừa đẹp trai, gương mặt tròn tròn non nớt, chân mày rậm thanh tú, đôi mắt to sáng sủa, cái miệng hồng chúm cha chúm chím, thoạt nhìn có chun chút nghiêm túc như Chiến Bắc Thiên, giống như một tiểu đại nhân, làm người ta hết sức thương yêu, khiến ông có cảm giác muốn ôm lấy đứa bé, trêu chọc đứa bé một chút.

Chiến Bắc Thiên đưa mắt nhìn sang Mộ Nhất Phàm, từ lúc đi vào, Mộ Nhất Phàm chẳng nói câu nào, nhưng từ đôi mắt của anh, có thể thấy được tâm tình anh lúc này vô cùng rối bời.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now