Chương 111

11.6K 758 63
                                    

Chương 111 °°° Ai là người có thế lực lớn nhất thành B?

Sau khi hai người thu dọn đồ đạc xong, Chiến Bắc Thiên liền nói muốn đi loanh quanh dạo một chút, tiện thể hỏi thăm tin tức.

Mộ Nhất Phàm ở trong thôn trang hơn nửa tháng không được đi đâu, vừa nghe có thể đi ra ngoài một chút, không nhiều lời, liền theo Chiến Bắc Thiên rời khỏi tiểu khu.

Anh nhìn ra phong cảnh ngoài tiểu khu, thấy sau khi cơn mưa đen trút xuống thành K, nơi đây trở thành một chốn thành thị xưa cũ như đã hơn trăm tuổi.

Nơi nơi đen như mực, dù là tòa cao ốc hay là tiểu khu bình thường, dù là vườn cỏ hay là bãi đất đều cáu màu đen bẩn.

Dù là như vậy, nhưng cũng không ai có ý định tẩy rửa mặt đất, giờ mọi người chỉ lo làm thế nào để tìm lương thực lấp đầy bụng mình.

Chiến Bắc Thiên nhìn hai bên đường, sau đó, đi về phía nhiều người nhất.

Mộ Nhất Phàm đuổi theo sau, đôi mắt tò mò mở to quan sát bốn phía xung quanh.

Mọi người xung quanh đều vội vàng di chuyển, trên mặt không có chút biểu tình gì, cũng không mấy hứng thú với những người xung quanh, thậm chí dù có ai đó tiếp cận, cũng sẽ phản xạ theo điều kiện mà tránh xa đối phương, dường như lo lắng người đối diện đột nhiên biến thành tang thi mà bổ nhào về phía bọn họ.

Trông thấy cảnh này, đột nhiên Mộ Nhất Phàm cảm thấy con người càng ngày càng lạnh nhạt, thậm chí có khoảnh khắc, anh thấy như nhân loại đã mất hết tình người.

Chiến Bắc Thiên thấy Mộ Nhất Phàm không đi theo, dừng bước lại, quay đầu nhìn, thấy Mộ Nhất Phàm đang đờ người ra nhìn mọi người đi đường xung quanh, ánh mắt toát lên tia thương tâm đầy đau khổ, tựa như một chú cún bị chủ nhân vứt bỏ.

Hắn nhíu chặt chân mày: “Cậu đang nhìn gì vậy, còn không mau qua đây?”

Mộ Nhất Phàm lấy lại tinh thần, thấy Chiến Bắc Thiên đang đứng cách chỗ anh mười bước đợi, vội chạy tới.

Chiến Bắc Thiên nhìn nhìn anh, không nói gì, kéo tay anh tiếp tục đi về phía trước.

Ngoài thực tế Mộ Nhất Phàm cũng thường được trúc mã Chiến Bắc Thiên nắm tay đi, cũng không cảm thấy có gì bất ổn, thế nên trong khoảnh khắc Chiến Bắc Thiên nắm tay anh, anh liền nắm trở lại.

Trong khu giao dịch có rất nhiều người, đưa mắt nhìn lại, giống như đi trong khu chợ sầm uất, người đông nghìn nghịt, tất cả mọi người đều mang vật tư của mình ra để trao đổi đồ những người khác có.

Cảnh tượng này, thể như mạt thế chưa từng tới.

Thế nhưng, khi nhìn tới mọi người dùng vật tư để giao dịch, cảnh tượng này lập tức đánh vỡ huyễn tưởng đẹp đẽ của Mộ Nhất Phàm.

“Có muốn thứ gì không?” Chiến Bắc Thiên nhạt giọng hỏi.

Mộ Nhất Phàm nhìn trái ngó phải một chút, mọi người đều giao dịch đồ dùng hằng ngày, căn bản không có thứ anh cần.

Huống hồ giờ anh đang ở cùng một chỗ với nam chính, được ăn ngon mặc đẹp, đâu còn cần thứ gì nữa.

Mộ Nhất Phàm đang định lắc đầu, nhưng lại bị mấy thiếu niên trắng nõn phía trước thu hút sự chú ý.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now