Chương 94

11.9K 889 155
                                    

Chương 94 °°° Đây là con của cậu.

Trịnh Quốc Tông bị câu nói của Mộ Nhất Phàm làm bật cười: “Tới lúc này rồi, sao cậu vẫn không thể nhận thức rõ sự thật?”

Ông bế đứa bé lên trước: “Nhìn xem, rõ ràng đứa bé này do cậu mang nặng đẻ đau, đấy nhé, rõ ràng một tháng trước tôi không chẩn đoán nhầm, hừ, xem sau này cậu còn dám gọi tôi là lang băm hay không.”

“……..” Mộ Nhất Phàm len lén liếc nhìn tiểu huynh đệ của đứa bé, đột nhiên có cảm giác khóc không ra nước mắt.

Anh thế mà chẳng biết trăng sao gì đã sinh ra một đứa con trai, hơn nữa, sao đứa bé kia không giống anh một chút nào vậy?

“Cậu nhìn một chút xem, đứa bé này anh tuấn kháu khỉnh biết bao nhiêu, cứ như đúc cùng một khuôn với Chiến thiếu tướng không bằng.” Trịnh Quốc Tông hớn hở nói.

Chiến Bắc Thiên chăm chú nhìn đứa bé, gương mặt nhỏ bé dúm dó, thật không nhìn ra giống hắn ở điểm nào.

Mộ Nhất Phàm rầu rĩ nhìn Trịnh Quốc Tông: “Này chú, không phải thằng bé do cháu sinh ra sao? Liên quan gì tới Chiến Bắc Thiên?”

“Đâu phải cứ cậu sinh thì sẽ giống cậu, còn phải xem người gieo giống vào bụng cậu là ai.”

Chiến Bắc Thiên: “…………”

Mộ Nhất Phàm nổi đóa: “Lang băm, chú….”

Chết tiệt, ổng nói cái gì đấy?!

Chẳng phải ý này là Chiến Bắc Thiên từng gieo giống trong người anh hay sao?

Mịa nó!

Anh với Chiến Bắc Thiên làm cái loại chuyện kia lúc nào cơ chứ?!

Khoan khoan.

Không phải anh đã chấp nhận chuyện mình sinh con quá nhanh sao?

Mộ Nhất Phàm tức giận dời đường nhìn, đường nhìn dừng trên người Chiến Bắc Thiên, u ám hỏi: “Đồng chí Chiến Bắc Thiên thân mến, phiền anh giải thích chuyện một tháng trước một chút, sao anh lại gạt tôi là bị đầy hơi?”

“………….” Chiến Bắc Thiên mất tự nhiên sờ sờ mũi, sau đó, vụng về đón lấy đứa bé từ trong tay Trịnh Quốc Tông mà nói: “Bác sĩ Trịnh, cháu đưa đứa bé đi tắm trước, chú khâu bụng giúp Mộc Mộc vào.”

“Được, được, đừng để đứa bé bị cảm lạnh.”

Mộ Nhất Phàm nhìn Chiến Bắc Thiên rảo bước đi, vội rống lên: “CHIẾN BẮC THIÊN, ANH QUAY LẠI ĐÂY GIẢI THÍCH RÕ RÀNG CHO TÔI MAU! CHIẾN BẮC THIÊN! CÁI TÊN KHỐN NÀY!!!!

Trịnh Quốc Tông vội vã khuyên nhủ: “Thôi, thôi, bình tĩnh nào, cậu mới sinh con xong, không được tức giận quá.”

Mộ Nhất Phàm phẫn nộ nói: “Cháu có thể không tức giận được sao? Đường đường là đàn ông đàn ang, cứ như vậy bụp một phát sinh ra một thằng bé, cái này… cái này cũng quái gở quá còn gì?!”

Đúng là chuyện này kì quái thật.

Sao anh lại vô duyên vô cớ mang thai?

Đột nhiên Mộ Nhất Phàm nghĩ tới Kình Thiên Châu, thầm nghĩ, không phải đứa bé này là do Kình Thiên Châu biến thành đấy chứ?

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now