Chương 175

8.9K 586 149
                                    

___(。-ˍ-。 ) ( ̄ε ̄;)___

Ánh mắt Chiến Bắc Thiên thoáng ngưng lại một chút, nắm lấy ngón cái tay bên kia của Mộ Nhất Phàm, đột nhiên di chuyển, nhẹ nhàng xoa lên tấm lưng trơn láng, dường như đang tự hỏi nên trả lời câu hỏi này thế nào.

Mộ Nhất Phàm thấy đôi mắt hắn không sa sầm xuống, cũng không trở lên lạnh lẽo và phẫn nộ, trong lòng thoáng thở phào một hơi, chỉ lo mình nhắc tới mối thù hằn trong kiếp trước của Chiến Bắc Thiên, hắn sẽ tức giận mà bỏ đi.

Vậy mấy ngày tới, anh sẽ nghĩ mọi cách dỗ cho hắn vui lên.

Đột nhiên Chiến Bắc Thiên ngừng động tác xoa vuốt, ánh mắt khóa trên người cậu chàng trước mặt, đoạn nói: “Bởi vì anh nghĩ Mộ Nhất Phàm bây giờ không phải Mộ Nhất Phàm trước đó, có lẽ thân thể vẫn là của người kia, nhưng linh hồn thì không phải, em nói xem anh nói có đúng không?”

Hắn khéo léo ném cho Mộ Nhất Phàm câu trả lời này.

Mộ Nhất Phàm ngạc nhiên nhìn hắn, nhìn đôi mắt đen láy đang mong đợi câu trả lời từ phía anh, giống như bị đầu độc, khiến anh bất tri bất giác mà gật đầu.

Chiến Bắc Thiên thấy anh thừa nhận chuyện này, cũng không tiếp tục hỏi xem anh là ai, mỉm cười, đứng dậy ôm anh đi vào phòng tắm.

Lúc nước chảy lên người, Mộ Nhất Phàm hoàn hồn lại, tức giận nói: “Nếu anh đã đoán ra được, sao trước đó còn đối xử với em như vậy?”

Thật ra anh cũng đoán có lẽ Chiến Bắc Thiên đã nhận thấy anh không phải Mộ Nhất Phàm trước kia, dù sao thì nhất cử nhất động của anh cũng khác với Mộ Nhất Phàm trước kia như vậy.

Dựa theo tính tình nguyên chủ trước kia, chắc chắn không có chuyện đi lấy lòng nam chính như anh.

Động tác của Chiến Bắc Thiên hơi dừng lại một chút, nhắc tới chuyện này, trong lòng hắn lại thấy bứt rứt, bởi đây là chuyện khiến hắn hối hận nhất.

Thế nhưng, cũng không thể trách hắn được.

Lúc biết Mộc Mộc chính là Mộ Nhất Phàm, trong lòng ngoài cảm giác bị lừa gạt ra, còn cảm thấy phẫn nộ và thù hằn với chuyện kiếp trước bị Mộ Nhất Phàm sát hại, cho nên, lúc đó hắn không thể tỉnh táo được.

Đến khi tới Mộ thị tìm Mộ Nhất Phàm, lại vừa hay thấy Mộ Nhất Phàm đang bổ nhào về phía một người, khiến hắn nghĩ anh biến thành tang thi muốn cắn người, liền đá mạnh một cước.

Mãi đến khi ra khỏi đồn cảnh sát, hắn mới tỉnh táo lại.

Sau khi quay trở về biệt thự, hắn vẫn nghĩ về khoảng thời gian  ở cùng với Mộ Nhất Phàm.

Không biết có phải hắn trùng sinh tới một thế giới song song không, hay là vì nguyên nhân gì khác, mà Mộ Nhất Phàm ở đây không hề giống Mộ Nhất Phàm mà hắn biết.

Mộ Nhất Phàm mà hắn biết sẽ không giống như Mộc Mộc, nói xạo dăm ba câu là có thể dỗ cho xong chuyện, cũng sẽ không giống như lúc Mộc Mộc đối mặt với hắn, không có bất cứ năng lực phản kháng nào, sau khi bị hắn đá, lại không đá ngược lại.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now