Chương 145

9.1K 668 35
                                    

Chương 145 °°° Quả nhiên y tá kia có vấn đề.

Mộ Kình Thiên gật đầu:
_“Dường như bà ấy không muốn chúng ta ở lại lâu với cụ.”

“Ừ.” Mộ Nhất Phàm càng nghĩ càng cảm thấy người y tá kia khả nghi:
_“Ba chỉ mới nói với ông hai câu, thế mà bà ấy đã đuổi chúng ta đi, cứ như sợ chúng ta phát hiện ra cái gì đó?”

Hơn nữa, đến giờ uống thuốc thì đến, sao còn phải bắt anh mấy ngày nữa mới được đến gặp người? Lẽ nào tối nay hoặc ngày mai không tới xem được sao?

Chỉ cần anh không quấy rầy ông nội nghỉ ngơi là được rồi mà, cho nên anh nghĩ y tá kia cố ý không cho anh gần gũi với Mộ Khiếu Hổ.

Tuy Mộ Nhất Phàm nghi ngờ, nhưng cũng không thể chứng minh cái gì.

Anh không thể làm gì hơn là nhân lúc người ở nhà ăn mang cơm lên, giả vờ lôi kéo làm quen với người của nhà ăn, sau đó thuận miệng hỏi:
_“Ban nãy, tôi thấy bác sĩ Diệp trị liệu cho Nhất Hàng, thấy y thuật của ông ấy rất tốt, cả cái cô y tá chăm sóc cho ông nội tôi cũng rất chu đáo, không biết trước đó họ là người của bệnh viện nào, ai có khả năng mời họ tới đây trị liệu cho chúng ta vậy?”

Người của nhà ăn cười nói:
_“Xem bệnh cho nhân viên ở đây đều là người của bệnh viện số 1 thành B, sao y thuật không lợi hại được cơ chứ? Sau khi mạt thế, phu nhân đã mời họ tới đây khám bệnh cho người trong đội chúng ta, phu nhân đúng là một người tốt.”

Mộ Nhất Phàm:
_“…………..”

Triệu Vân Huyên là người tốt á?

Nếu như là Triệu Vân Huyên ngoài hiện thực, hiển nhiên anh sẽ không nghi ngờ gì, nhưng nếu là Triệu Vân Huyên trong tiểu thuyết, thì anh thật sự phải đoán xem liệu Mộ Khiếu Hổ thành ra thế này, có phải do Triệu Vân Huyên giở trò sau lưng không.

Với cả, giờ người của nhà ăn nói tốt cho bà ta, có thể thấy toàn bộ người trong tòa nhà này đã bị Triệu Vân Huyên mua chuộc.

Đợi người của nhà ăn đi rồi, Mộ Nhất Phàm liền hỏi:
_“Kình Thiên, con có thể cho ba một ít nước suối trong không gian được không?”

Anh nghĩ dù cơ thể Mộ Khiếu Hổ gặp chuyện gì, chỉ cần uống nước suối trong không gian thì có thể chuyển biến tốt đẹp không ít thì nhiều.

_
“Được ạ.” Mộ Kình Thiên nhanh chóng cầm một bình nước nhỏ trong không gian đưa cho Mộ Nhất Phàm.

Mộ Nhất Phàm nhận lấy nước suối, đợi đến khi có cơ hội sẽ đưa cho ông nội uống. Tiếc là anh đợi cả một buổi chiều, cũng không có cơ hội đi vào phòng của Mộ Khiếu Hổ.

Đến sáu giờ tối, cuối cùng Mộ Duyệt Thành và Triệu Vân Huyên cũng nổi giận quay trở về tòa nhà, vừa nhìn đã biết không đòi được công đạo cho Mộ Nhất Hàng.

Triệu Vân Huyên tức đến nỗi không ăn nổi, nhất là khi Mộ Nhất Phàm cũng ngồi cùng một bàn, càng không ăn được gì hơn, liền đi xuống tầng chăm sóc cho con trai.

Mộ Nhất Phàm nhân cơ hội hỏi:
_ “Bố, hai người tới Chiến gia xong thế nào, Chiến lão quân ủy nói sao?”

Mộ Duyệt Thành cố nén giận, lạnh lùng nói:
_“Chúng ta ngồi ở nhà họ Chiến mấy giờ, cũng không đợi được Chiến lão quân ủy đi ra, đến tầm năm giờ, quản gia nhà họ Chiến nói với ta, Chiến lão quân ủy giao cho Chiến thiếu tướng, chính là Chiến Bắc Thiên đi ra.”

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ