Chương 308

4.1K 314 45
                                    

Chương 308°°°

Vương Băng biết mẹ cần cậu đưa người đi, lập tức phân thân ra thành hơn một vạn người, bế những người không bị thương lên, bay về phía doanh địa của Chiến Bắc Thiên.

Sau đó, mọi người trong doanh địa của Chiến Bắc Thiên thấy khắp bầu trời là những thanh niên giống hệt nhau bế người bị ngất bay tới, cảnh tượng hết sức hoành tráng, khiến ai nấy đều ngẩng đầu lên, tò mò nhìn ngó.

Giờ Vương Băng đã không còn giống như trước, cậu không chỉ bị giới hạn phân thân trong năm trăm người, mấy tháng trước, dưới sự thúc ép của nhóm Trần Hạo, cậu trở thành người biến dị có dị năng cao nhất trong số năm người nhóm Trần Hạo.

Đương nhiên, cậu có thể thăng cấp nhanh như vậy, không phải vì khả năng lĩnh hội của cậu cao hơn đám Trần Hạo, cũng không phải vì cậu thông minh hơn nhóm Trần Hạo, mà là, cậu biết phân thân.

Đây cũng là chủ ý do Chu Toàn nghĩ ra, cậu ta thấy tính khí Vương Băng trẻ con, là một người không yên vị được, không thể làm gì hơn là nghĩ cách phân thân ra để hấp thụ tinh hạch.

Thật không ngờ cách này lại có hiệu quả thật, người khác phải hấp thụ từng viên từng viên tinh hạch một, trong khi Vương Băng chỉ cần phân thân ra là có thể hấp thu toàn bộ số tinh hạch, muốn thăng cấp chậm cũng khó.

Cứ như vậy, Vương Băng không còn ghét việc hấp thụ tinh hạch nữa, giờ chỉ cần hấp thụ một lần tinh hạch, là có thể ra ngoài chơi rồi.

Trong lúc nhóm Trần Hạo hỗ trợ di chuyển mọi người, Mộ Nhất Phàm cũng thử sử dụng ý chí để đuổi toàn bộ tang thi trong thành B đi.

Lúc này không còn giống như trước bị ý chí của tang thi vương ngăn cản, cho nên tất cả tang thi đều ngoan ngoãn rút lui khỏi thành B.

Ngay cả nhóm tang thi cao cấp đang chiến đấu với dị năng giả cũng ngoan ngoãn nghe lời ngừng chiến, rời khỏi hàng phòng tuyến thứ nhất ở thành B, nếu họ liều mạng muốn chống lệnh, thì sẽ trở nên sợ hãi ý chí Mộ Nhất Phàm truyền tới, đồng thời, càng phản kháng lại càng sợ hãi Mộ Nhất Phàm.

Dù Chiến Nam Thiên có sử dụng ý chí để đối địch với Mộ Nhất Phàm, cũng chỉ khiến bọn chúng không sợ nữa mà thôi.

Mộ Nhất Phàm xác định không còn người bị sóng âm của anh đánh ngất nữa, mới bảo nhóm Trần Hạo đi tới doanh địa của Chiến Bắc Thiên trước để hỗ trợ.

Đợi họ đi rồi, anh dùng dị năng hệ quang để chữa trị cho những người bị nhiễm virus.

Thế nhưng, anh chỉ có thể chữa lành vết thương của họ, muốn loại bỏ virus trong cơ thể, là chuyện không thể nào, sau đó, anh đánh tỉnh những người bị nhiễm virus dậy.

Những người bị nhiễm virus tỉnh lại, trông thấy Mộ Nhất Phàm với đôi mắt đỏ ngầu, phản ứng đầu tiên là sợ hãi, nhưng nghĩ tới việc chẳng mấy mà họ cũng biến thành tang thi giống Mộ Nhất Phàm, thì không còn quá sợ sệt nữa.

Ngay sau đó, vẻ mặt của tất cả mọi người bị sự tuyệt vọng và mất mát thay thế.

Đột nhiên Mộ Nhất Phàm cất tiếng nói: “Mọi người không cần phải quá khổ sở, sau khi mọi người biến thành tang thi, không có nghĩa là không thể gặp người nhà.”

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ