Chương 169

8.8K 580 54
                                    

( ̄工 ̄lll)(¯﹃¯)

Chương 169 °°° Em ấy là người yêu của cháu!

Hai giờ sau, hai người vẫn còn hừng hực chiến đấu trên giường, tứ chi đan chặt vào nhau, cơ thể điên cuồng rong ruổi, tiếng thở dốc càng lúc càng khàn khàn, đồng thời tốc độ càng lúc càng nhanh, cuối cùng hai người sung sướng rên lên, phóng hết dục vọng ra ngoài.

Mộ Nhất Phàm thỏa mãn nằm nhoài trên giường, dường như mệt mỏi chẳng muốn động đậy, tự đáy lòng thấy mình say trong ngọt ngào, có thể làm tình với người mình yêu, cùng người ấy hòa làm một thể, thật sự là một chuyện rất hạnh phúc, rất rất hạnh phúc.

Nếu không phải sợ làm nhiều sẽ tổn hại đến sức khỏe, anh còn muốn làm thêm.

Lại nói, nếu như đặt việc này vào mấy tháng trước, có đánh chết anh cũng không tin mình sẽ bị một người đàn ông đè xuống dưới thân, làm tình với đàn ông, hơn nữa, còn muốn hết lần này đến lần khác, thể như làm bao nhiêu cũng không đủ.

Chiến Bắc Thiên nằm úp sấp trên lưng Mộ Nhất Phàm, hôn lên cần cổ trắng nõn nà, khàn giọng hỏi: “Phía dưới có đau không?”

“Em là tang thi đấy, năng lực khép miệng vết thương mạnh như vậy, sao có thể đau được, phải rồi, anh lấy dầu bôi trơn từ đâu ra đấy? Chẳng lẽ trước đấy anh…”

Chiến Bắc Thiên cắt ngang suy nghĩ bậy bạ của anh: “Em để quên dầu bôi trơn ở huyện Ngô Đồng, Hướng Quốc đi lấy về đưa cho anh.”

“Sao cậu ta không nói sớm, làm em cứ thấp thỏm lo chuyện này mãi.” Vẻ mặt Mộ Nhất Phàm hết sức bức xúc, sau đó anh nhìn số bao đã dùng qua trong thùng rác, lo lắng nói: “Anh chắc là không bị lây nhiễm chứ?”

Bên trong có gần mười cái bao, đương nhiên, một nửa trong số đó là của anh, anh sợ mình bắn bẩn ra chăn, cho nên cũng đeo bao vào, tránh tinh dịch bắn ra lây sang Chiến Bắc Thiên.

Chiến Bắc Thiên khẽ cười: “Làm nhiều như vậy, giờ mới hỏi cái này, không phải quá muộn rồi à?”

Mộ Nhất Phàm chau mày lại: “Em lo mình trong lúc nhất thời vui sướng, lây virus sang cho anh.”

Chiến Bắc Thiên hôn lên vành tai anh, nói: “Đừng lo, anh không dễ bị lây như vậy đâu.”

Mộ Nhất Phàm nghĩ tới lúc Chiến Bắc Thiên làm xong, có thể tới linh tuyền trong không gian tắm cho tiêu độc, không còn lo lắng nhiều như vậy nữa.

Ngay sau đó, anh nghĩ ra cái gì đó, kêu to lên: “Tiêu rồi.”

“Sao vậy?” Chiến Bắc Thiên nhìn anh.

Mộ Nhất Phàm vội xoay người nói: “Không phải anh nói sẽ tới chỗ ông nội tán gẫu sao? Đã hơn hai giờ rồi, chắc ông anh giận lắm.”

Chiến Bắc Thiên giúp anh vén tóc trên trán, nhạt giọng nói: “Chú Thái lừa đấy.”

“Sao chú ấy lại muốn lừa anh?”

Mộ Nhất Phàm khó hiểu hỏi, nhưng nhanh chóng hiểu rõ nguyên nhân bên trong, hỏi: “Có phải chú ấy không đồng ý chúng ta ở với nhau không?”

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now