Chương 128+129

10.8K 763 115
                                    

Chương 128 °°° Anh nhất định phải bảo vệ cho hắn như vậy sao?

Chiến Bắc Thiên càng nghe, sắc mặt lại càng trầm xuống.

Lúc đi ra khỏi phòng Hướng Quốc, hắn đã muốn tìm một chỗ để nghe nội dung ghi âm, nhưng không ngờ, bản ghi âm này đã loan khắp khu đông thành K.

Cái này rõ ràng nhằm vào Mộ Nhất Phàm, chỉ là, rốt cuộc ai muốn hại Mộ Nhất Phàm kia chứ?

Là Trang Tử Duyệt, hay Dung Nhan, hay là những người khác?

Bản ghi âm nói tới câu “Đúng là mình là tang thi” thì ngừng.

Trịnh Quốc Tông lo lắng nhìn Chiến Bắc Thiên: “Chiến thiếu tướng, tiếp theo đây cậu định làm gì? Hơn nữa, cậu lấy cái bút ghi âm này từ đâu vậy?”

Chiến Bắc Thiên cũng không giấu giếm: “Cái này rơi ra từ trong túi quần Dung Nhan.”

Trịnh Quốc Tông sửng sốt, chau mày lại, đoạn nói: “Rơi ra từ túi quần Dung Nhan sao? Nói cách khác, cô ta lén ghi âm Trang tiên sinh nói chuyện với Mộc Mộc sao? Nhưng mà, nhìn cô ta đâu giống kiểu người sẽ làm chuyện này cơ chứ.”

Ông có phần không tin nổi: “Nếu đúng là cô ta thật, thật đúng là không thể nhìn con người qua vẻ bề ngoài, thật không thể tin một cô gái xinh đẹp thoát tục như vậy lại có thể làm loại chuyện này.”

Nói đến đây, Trịnh Quốc Tông không khỏi thở dài: “Tình yêu có thể khiến con người ta trở nên đáng sợ tới như vậy, yêu một người vào cái, đúng là chuyện gì cũng có thể làm được.”

Trong lòng Trịnh Quốc Tông, ông cho rằng Dung Nhan làm như vậy, nhất định là vì biết người Chiến Bắc Thiên thích là Mộ Nhất Phàm, cho nên mới dùng thủ đoạn để tiêu diệt tình địch.

Chiến Bắc Thiên cau mày lại, nghi hoặc nhìn Trịnh Quốc Tông: “Bác sĩ Trịnh, cái câu sau của chú là có ý gì?”

“Có gì ý? Lẽ nào cậu không biết Dung Nhan thích cậu sao? Giờ toàn bộ người trong đội, còn ai không biết Dung Nhan là bạn gái cậu nữa chứ.” Trịnh Quốc Tông tức giận lườm hắn một cái.

Ấn đường Chiến Bắc Thiên càng nhíu vào thêm: “Tin này ai loan ra? Ai nói Dung Nhan là bạn gái cháu?”

“Nếu cô ta không phải bạn gái cậu, mắc mớ gì cậu phải sai lính đi bảo vệ Dung Nhan và mẹ cô ta, lúc mạt thế, còn sai người đón về trong đội, cái này thì thôi đi, cậu cũng quan tâm tới Dung Nhan và mẹ cô ta thế còn gì, sao mọi người có thể không nghĩ lung tung được cơ chứ? Với cả, giờ đi ra ngoài tìm vật tư, cậu cũng xếp cô ta cùng một đội với mình, để bên cạnh quan tâm, đủ biểu hiện như vậy, mọi người có thể không nghĩ cô ta là bạn gái cậu hay sao?”

Chiến Bắc Thiên: “………..”

Hắn thật sự không biết việc này, bình thường, rất ít khi hắn tiếp xúc với những người và thủ hạ khác trong đội, cũng vì vậy mà không nghe được những lời đồn đại này.

Hơn nữa, đám Tôn Tử Hào cũng không báo cáo cho hắn chuyện mọi người coi Dung Nhan là bạn gái hắn, cho nên, hắn lại càng không thể biết chuyện này.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now