Chương 165

8.8K 603 22
                                    

Chương 165 °°° Này thì bỏ bom ông đây này!!!

   (。-ˍ-。 ) ( ̄ε ̄;)

“Khoảng năm giờ chiều ạ.” Cậu lính đáp.

Mộ Nhất Phàm chau mày lại.

Quả nhiên người đàn ông mặc tây trang kia là Đoàn Viễn Hoằng, cũng chính là bạn của Mộ Nhất Hàng, là nghiên cứu viên ở viện nghiên cứu quốc gia.

Nói cách khác, Triệu Vân Huyên và Mộ Nhất Hàng đã nghi ngờ anh là tang thi, giờ chỉ chưa tìm ra được chứng cứ mà thôi.

Thế nhưng, giờ anh không giống Mộ Nhất Phàm trong tiểu thuyết, sở dĩ lúc đó nguyên chủ bị phát hiện thân phận là vì móng tay còn mang màu đen, cho nên nhanh chóng bị mẹ con Triệu Vân Huyên vạch trần thân phận.

Giờ anh không khác gì người thường, muốn vạch trần thân phận của anh không dễ, cho nên trước mắt anh phải nhanh chóng tăng năng lực của mình, tăng cấp xong còn phải đối phó với hai người Triệu Vân Huyên và Mộ Nhất Hàng.

Mộ Nhất Phàm ôm bé con về phòng, sau đó lấy hơn một trăm tinh hạch trong balo ra, đoạn nói: “Kình Thiên, con có biết Chiến Nam Thiên là tang thi không?”

“Chiến Nam Thiên là tang thi á?” Mộ Kình Thiên trợn to đôi mắt tròn xinh nhìn Mộ Nhất Phàm.

Mộ Nhất Phàm thấy bé con ngạc nhiên nhìn mình, nghi ngờ nói: “Con không biết sao? Lúc con ở trong bụng ba, cũng chính là lúc chúng ta ở thành G, ba từng gặp anh ta ở cổng khu biệt thự một lần, lúc đó sắc mặt và ánh mắt anh ta tái nhợt, hơn nữa, trong viền mắt có tơ máu, móng tay cũng đen xì, cho thấy rõ ràng anh ta là tang thi, thế nhưng anh ta lại có ý thức, có thể kiềm chế không cắn người, cho nên ba đoán rất có thể anh ta đã trở thành tang thi cao cấp, tiếc là khi đó ba không biết anh ta là Chiến Nam Thiên.”

Mộ Kình Thiên giải thích:
“Lúc con ở trong bụng ba ba, để mau chóng tu luyện thành người, thường xuyên ngủ để tiết kiệm linh lực của mình, cho nên con không nhìn thấy Chiến Nam Thiên. Thế nhưng sao chú ấy lại biến thành tang thi? Lại còn là tang thi cao cấp trước mạt thế, thật không thể tin nổi.”

“Đúng thế thật, mấy hôm trước lúc ba gặp anh ta, phát hiện năng lực anh ta mạnh hơn ba, sau này con ở Chiến gia mà gặp anh ta, cố gắng tránh xa anh ta ra, đừng ở riêng với anh ta, tránh bị anh ta gây thương tích.” Mộ Nhất Phàm cảm thấy Chiến Nam Thiên bây giờ không phải người hiền lành, nếu không anh sẽ không nhắc nhở Mộ Kình Thiên.

Mộ Kình Thiên do dự một chút, gật đầu.

Mộ Nhất Phàm ngồi xuống giường: “Giờ ba phải hấp thu năng lượng tinh hạch, phiền con giúp ba canh chừng, nếu có người gọi đi ăn, con nói ba cần nghỉ ngơi, để họ mang cơm lên cho con ăn.”

“Vâng ạ.”

Mộ Nhất Phàm mỉm cười hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của bé con một cái, sau đó làm theo cách Chiến Bắc Thiên dạy mình mà hấp thu tinh hạch vào trong cơ thể.

Số lượng tinh hạch hơi nhiều, hơn nữa trong lúc hấp thụ tinh hạch vào thân thể, cần từ từ để năng lượng chuyển hóa thành sức mạnh của bản thân, cho nên tốn khá nhiều thời gian.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now