Chương 218=>222

10.3K 531 336
                                    

Chương 218 °°° NGỨA ĐÒN

Thẩm Khâm Dương thấy Mộ Nhất Phàm, vỗ vỗ vai Chiến Bắc Thiên, trêu chọc nói: “Mẹ thằng bé tới kìa.”

Chiến Bắc Thiên nhìn Mộ Nhất Phàm đang đứng bên cạnh Trịnh Quốc Tông: “Tìm dịp hẹn đám Quân Lâm ra ngoài gặp mặt.”

“Uầy, cuối cùng cũng chịu chính thức giới thiệu mẹ thằng bé cho bọn tôi.”

Chiến Bắc Thiên không để ý lời trêu chọc của bạn mình, đi tới trước mặt Mộ Nhất Phàm hỏi: “Dị năng hệ quang của em có thể chữa trị cho những người này không?”

Mộ Nhất Phàm chau mày lại: “Em vừa mới tới đây, còn chưa rõ tình hình thế nào, cũng không biết có thể chữa khỏi cho họ không.”

Anh nhìn về phía Thẩm Khâm Dương: “Khâm Dương, anh kiểm tra tình huống thế nào?”

Thẩm Khâm Dương nói: “Tình huống thật sự rất kì lạ, không giống như bị dị năng giả hệ hỏa tấn công, bị bỏng xức thuốc bừa là sẽ khỏi, mà vết thương này giống trúng lời nguyền, càng chữa, vết thương càng lan rộng ra, căn bản thuốc không có tác dụng, ban nãy tôi nghiên cứu qua, vết thương như vậy có lẽ chỉ dị năng mới có thể giúp người bị thương khôi phục nguyên trạng.”

Anh ta ngẩng đầu: “Còn hắc khí trên bầu trời, không biết làm thế nào mới có thể tản đi.”

Mộ Nhất Phàm nhìn về phía Chiến Bắc Thiên: “Anh gặp hắn sao?”

Chiến Bắc Thiên biết anh đang hỏi về ai, nhạt giọng nói: “Anh gặp Trang Tử Duyệt, hắc khí là do hắn phóng ra.”

“Trang Tử Duyệt? Sao cậu ấy lại có thể phóng ra chỗ hắc khí này?” Mộ Nhất Phàm do dự một tiếng: “Lẽ nào Trang Tử Duyệt ở cùng một chỗ với.. Chiến….?”

Nếu quả thật là như vậy, dường như nội dung tiểu tuyết đang quay trở lại điểm xuất phát, Trang Tử Duyệt và Trịnh Gia Minh lại trở thành phụ tá đắc lực bên Tang Thi Vương.

Chỉ là lúc này, Trịnh Gia Minh sẽ không còn giống như trong tiểu thuyết, không còn tận tâm và một lòng một dạ trung thành với Tang Thi Vương.

“Có lẽ vậy.” Chiến Bắc Thiên chau mày lại: “Trang Tử Duyệt đã lợi hại hơn trước đây, đồng thời, đã lĩnh hội dị năng tiên đoán.”

Tốc độ biến hóa của Trang Tử Duyệt và Dung Tuyết quá nhanh, còn cả chuyện của Chiến Nam Thiên, tất cả đều nằm ngoài dự liệu của hắn, cứ như vậy, hắn không thể toàn tâm toàn ý chấn chỉnh chuyện ở doanh địa được nữa.

Mộ Nhất Phàm giật mình.

Anh không cảm thấy kì quái với việc Trang Tử Duyệt có dị năng tiên đoán, nhưng năng lực tiên đoán này tới quá nhanh.

“Này này này, tới lúc này rồi, hai người đừng cứ nói mấy chuyện chúng tôi không biết nữa, mau nghĩ cách chữa trị cho mọi người đi.” Thẩm Khâm Dương đứng bên cạnh không nhịn được mà cắt ngang bọn họ.

Mộ Nhất Phàm gật đầu: “Để tôi tới thử xem.”

Anh xòe tay phải ra phóng dị năng hệ quang về phía vết thương của người nọ, lúc này, lòng bàn tay anh phát ra tia sáng trắng, tựa như thánh quang, ấm áp, tinh khiết không tì vết, ánh sáng vừa chạm vào vết thương một cái, vết thương lập tức khép miệng.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now